Home » Quảng Cáo LCD Trong Thang Máy » Quảng cáo LCD ở trong thang máy – Quảng cáo thang máy Goldsun Focus Media

Quảng cáo LCD ở trong thang máy – Quảng cáo thang máy Goldsun Focus Media

Quảng cáo LCD ở trong thang máy – Quảng cáo thang máy Goldsun Focus Media
Rate this post

Quảng cáo LCD ở trong thang máy – Quảng cáo thang máy Goldsun Focus Media. Quảng cáo LCD trong thang máy goldsun tại TPHCM Hà Nội Đà Nẵng. LH: 09389 09 901.để nhận báo giá quảng cáo trong thang máy

bao gia quang cao lcd trong thang may LH 0938 909 901

Goldsun Framedia (GFrM) được thành lập từ năm 2007, hoạt động trong mảng cho thuê khung hình quảng cáo (Frame). Đến nay, GFrM đã thiết lập được hệ thống frame trên HCM, HN và bước đầu thâm nhập vào thị trường Đà Nẵng. Số lượng tòa nhà có sự hiện diện của GFrM hiện nay khoảng 400.

báo giá quảng cáo trong thang máy quảng cáo frame thang máy cho thuê quảng cáo trong thang máy quảng cáo lcd thang máy quảng cáo poster frame quảng cáo frame là gì quảng cáo thang máy goldsun quảng cáo trong thang máy chung cư hình thức quảng cáo trong thang máy

Các  kênh mà GFrM đã phủ gồm có: Café, nhà thuốc, tòa nhà (văn phòng, chung cư), trường (cấp III/ ĐH – giảng đường, KTX, Cănteen, …). Danh mục các khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của GFrM cũng rất đa dạng. Đó là các công ty: ô tô / xe máy, di động / máy tính, dược phẩm, các mặt hàng tiêu dùng nhanh, trường học, siêu thị, ngân hàng

quang-cao-lcd-benh-vien

Quảng cáo LCD là gì

Quảng cáo LCD trong thang máy là loại hình quảng cáo tiếp cận trực tiếp đến khách hàng tương tự như các quảng cáo trên tivi nhưng được đặt trong thang máy, gồm màn hình LCD (22 inch đến 47inch, siêu mỏng, chất lượng HD) chạy các TVC, clip quảng cáo 5s, 15s, 30s.

Bạn thấy quảng cáo LCD ở đâu?

Quảng cáo LCD trong thang máy là loại hình quảng cáo sang trọng và đẳng cấp! Vì sao? Đó là bởi LCD thường được lắp đặt tại các địa điểm công cộng, khép kín, sang trọng như sân bay, tháp văn phòng, chung cư cao cấp, bệnh viện, khách sạn, siêu thị, nhà ga,… Các màn hình được lắp đặt một cách có chủ ý tại các vị trí “đắc địa” mà người xem khó lòng bỏ qua như trước thang máy, sảnh chờ, phòng chờ, lối đi, quầy bán vé, quầy thu tiền. Nhờ vậy quảng cáo trên LCD thuyết phục được các nhà đầu tư “dốc túi” khi thu hút và khiến người tiêu dùng ghi nhớ quảng cáo của mình lâu hơn.

4 lợi thế đúng của kênh quảng cáo Poster Frame

  1. Right Place (Đúng địa điểm): Các Frame của chúng tôi đều được lắp đặt tại 2 hông của thang máy, ngang tầm mắt, với không gian nhỏ 1 m2 những khung tranh sáng bắt mắt sẽ lọt vào tầm mắt của khách hàng.
  2. Right people ( Đúng đối tượng): nhóm khách hàng chúng tôi bao phủ là người có mức thu nhập trung bình trở lên, đang dẫn đầu xu thế mua sắp.
  3. Right time ( Đúng thời gian) : Quảng cáo Poster Frame của chúng tôi được phát trong khi khách hàng đứng chờ thang máy, thời gian đi trong thang máy là thời gian rảnh rỗi để xem thang máy. Hãy cùng xem thông số Nielsen cung cấp cho chúng tôi: một ngày 1 người đi thang máy từ 5 – 6 lần, mỗi lần là 58 giây nên 1 tuần trung bình 1 người xem quảng cáo 30 lần, để đạt hiệu quả 5+ để khách hàng ghi nhớ tên sản phẩm.
  4. Right Message (Đúng thông điệp truyền đạt) : Môi trường quảng cáo poster frame trong thang máy là lý tưởng cả về không gian, thời gian, Các Frame của chúng tôi thường xuyên được bảo trì, vệ sinh nên luôn đạt được sự sạch sẽ cần thiết. Với các nội dung trên Market khách hàng sẽ truyền tải được rất nhiều nội dung và cả hình ảnh về sản phẩm.

Theo nghiên cứu của AC Nielsen với 2 hình thức Frame là Frame 1.0 ( chỉ đơn thuần là các khung tranh tĩnh) đạt Reach là 85%, trong khi đó với hình thức Frame 2.0 ( chạy các khung tranh động) mức độ Reach đạt tới 97 %.

BÁO GIÁ QUẢNG CÁO LCD TRONG THANG MÁY

BAO GIA QUANG CAO LCD TRONG THANG MAY TPHCM HA NOI

 

Đặc điểm – Thế mạnh của kênh quảng cáo poster frame

  1. Đặc điểm kênh quảng cáo* Độ phủ :

    Kênh quảng cáo poster frame của Goldsun Focus Media đã phủ rộng trên 2 thành phố trọng điểm Hồ Chí Minh và Hà Nội với số lượng trên 6.000 frame lắp đặt tại trên 700 các tòa cao ốc văn phòng và chung cư cao cấp. Với độ phủ tổng quan trên thì việc truyền thông thương hiệu của công ty doanh nghiệp tới các đối tượng khách hàng mục tiêu thật sự chưa bao giờ dễ dàng hơn.

* Đặc điểm

  • Vị trí lắp đặt trong thang máy tại các cao ốc văn phòng, chung cư cao cấp.
  • Kích thước poster frame chuẩn quốc tế (600mm x 450mm), đèn LED và hình ảnh chất lượng rõ nét.
  1. Thế mạnh kênh quảng cáo
  • Tính chủ động : Chủ động thu hút người xem quảng cáo hơn so với loại truyền thông cũ. Một khi sử dụng thang máy, trong không gian nhỏ hẹp, người tiêu dùng chắc chắn sẽ bị thu hút bởi hình ảnh quảng cáo trên poster frame.
  • Tính hiệu quả: Hiệu quả tiếp cận của quảng cáo đạt 84%, do mang lại ấn tượng đầu tiên và cuối cùng trong ngày.
  • Tính hệ thống: Có mặt trong thang máy của 700 tòa nhà tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, tiếp cận người tiêu dùng trong hầu hết các hoạt động sử dụng thang máy hàng ngày.

Khảo sát và đánh giá những suy nghĩ của khách hàng về sự chất lượng của kênh quảng cáo của
Goldsun Focus Media

Với những đặc điểm, thế mành cùng với 4 lợi thế “Đúng” thì kênh kênh quảng cáo poster frame chắc chắn sẽ là một kênh chiến lược truyền thông đem lại nhiều điều bất ngờ cho các công ty, doanh nghiệp về sự phát triển thương hiệu hình ảnh của mình.

Ưu điểm của quảng cáo trên LCD sẽ làm bạn bất ngờ

Điều đầu tiên trước khi đề cập tới những ưu điểm của hình thức này, phải khẳng định rằng quảng cáo trên LCD là loại quảng cáo cao cấp với mức giá khá cao. Thế nhưng điều gì đã khiến các nhà đầu tư không nề hà tới chi phí mà quyết định sử dụng?

Đó là bởi quảng cáo trên LCD:

  • Chủ động thu hút người xem quảng cáo trong những không gian khép kín, lịch sự, sang trọng, tạo điều kiện cho việc theo dõi và ghi nhớ.
  • Quảng cáo được trình chiếu sống động, lặp lại 60 lần/ngày cứ sau 12 phút, bạn không phải lo tới “khung giờ vàng” như truyền hình hay radio nữa.
  • Phát sóng rộng rãi trên toàn hệ thống, tiếp cận thường xuyên và liên tục với đa dạng các đối tượng khách hàng.
  • Quảng cáo đánh trúng tâm lý người xem trong khoảng thời gian chờ đợi thang máy, chờ đợi trong bệnh viện,khách sạn, …
  • Có đến 84% sản phẩm tăng doanh thu trong thời gian quảng cáo trên màn hình LCD.
  • 58% quyết định tiêu dùng là quyết định tức thì.
  • Tỷ lệ người tiêu dùng mua sắm có chủ định trước là 48%, trong đó có 6% quyết định mua nhiều sản phẩm hơn dự định sau khi xem quảng cáo.
  • Tỷ lệ người tiêu dùng mua sắm theo quyết định tức thời là 52%, trong đó: 29% lập tức quyết định mua một sản phẩm; 23% thay đổi ý định và mua sản phẩm khác.

Bạn có muốn biến những con số tuyệt vời kia thành “trái ngọt” cho doanh nghiệp của mình? Điều đó hoàn toàn có thể làm được trong tương lai gần thôi bởi đã có Goldsun Focus Media ở đây! Chúng tôi cung cấp giải pháp quảng cáo LCD hoàn hảo, trọn gói trên toàn quốc với mức giá phải chăng nhất.

Liên hệ ngay với Goldsun Focus Media để được tư vấn hỗ trợ:0938 909 901