X

Tất tần tật quảng cáo facebook cho người mới bắt đầu

Tất tần tật quảng cáo facebook cho người mới bắt đầu
Rate this post

Quảng cáo facebook – Ngày nay quảng cáo facebook hẳn chẳn còn xa lạ với bất kỳ ai đang kinh doanh online hay chuẩn bị các chiến dịch marketing online. Tuy nhiên, việc chạy quảng cáo facebook thoạt nghe thì đơn giản nhưng để chạy quảng cáo facebook hiệu quả thì hãy cứ đọc bài viết sau đây.

Quảng cáo facebook là gì

Quảng cáo facebook là dịch vụ quảng cáo trực tuyến mà Facebook cung cấp cho các cá nhân, tổ chức hay doanh nghiệp muốn truyền đạt những thông điệp như quảng cáo, ưu đãi khuyến mại, hình ảnh thương hiệu,… đến với người dùng Facebook.

  • Quảng cáo có thể xuất hiện trong Bảng tin trên máy tính, Bảng tin trên thiết bị di động và ở cột bên phải của Facebook trên máy tính.
  • Đôi khi, nội dung quảng cáo được ghép đôi với tin tức về các hoạt động xã hội, như thích một Trang, mà bạn bè của bạn đã thực hiện.
  • Bạn bè của bạn có thể nhìn thấy tin tức về hoạt động xã hội mà bạn đã thực hiện trong quảng cáo trên Facebook. Tin tức này sẽ chỉ được hiển thị cho bạn bè đã được xác nhận của bạn và sẽ tuân theo các cài đặt quyền riêng tư có thể áp dụng mà bạn đã đặt cho tài khoản của bạn. Nếu ảnh được sử dụng, đó là ảnh trang cá nhân của bạn và không phải là ảnh từ album ảnh của bạn.
  • Facebook không bán thông tin của bạn cho các nhà quảng cáo.
  • Facebook tích cực thi hành các chính sách giúp bảo vệ trải nghiệm của bạn với các mạng quảng cáo và ứng dụng của bên thứ ba.

Các loại quảng cáo facebook

Hình thức quảng cáo bài viết

Là hình thức quảng cáo hiển thị bài viết lên trang news feed của những đối tượng đã được khoanh vùng mục tiêu, bài viết sẽ bao gồm hình ảnh, nội dung. Với quảng cáo bài viết, ngoài thu hút lượng tương tác như like, share, comment hay xe, hình ảnh thì hình thức quảng cáo này còn gian tiếp thu hút thêm lượng fan cho page của doanh nghiệp. Phương thức tính phí sẽ là CPC, nghĩa là tính phí theo lượt nhấp chuột vào quảng cáo

Hình thức quảng cáo fanpage

Quảng cáo fanpage ở đây hay con gọi là thu hút lượng fan cho page, những fan này sẽ là những người like page khi thấy quảng cáo của doanh nghiệp xuất hiện. Hình thức quảng cáo Facebook này káh phù hợp với các doanh nghiệp đang có nhu cầu quảng bá thương hiệu

Hình thức quảng cáo domain ads hay còn gọi là quảng cáo web

Hình thức này là sự kết hợp quảng cáo giữa fanpage và website doanh nghiệp, khi nhấp vào mẫu quảng cáo, người dùng sẽ được điều hướng về fanpage hoặc website của doanh nghiệp. Với cách này, lưu lượng truy cập vào website cũng như fanpage cũng sẽ tăng lên, lượng fan vì thì cũng được tăng lên một cách gián tiếp. Với hình thức này này thì cách tính phí duy nhất sẽ là tính phí theo lượng nhấp chuột, tức CPC

Hình thức quảng cáo standard ads

Hình thức này thì cũng hướng người dùng về website nhưng nó không tích hợp với fanpage, lượng truy cập website sẽ tăng lên, thứ hạng website cũng sẽ được google đánh giá cao, doanh nghiệp sẽ quảng bá sản phẩm, thương hiệu ngay trên trang web của mình. Cách thức tính phí quảng cáo vẫn là CPC

Hình thức quảng cáo multi product

Quảng cáo sẽ cho phép doanh nghiệp xuất hiện nhiều nối dung, nhiều sản phẩm cùng lúc. Giới hạn sẽ là 5 tấm ảnh và mỗi tấm ảnh sẽ được phép gắn một link liên kết về một webpage nào đó. Doanh nghiệp sẽ trả phí quảng cáo theo CPC

Hình thức quảng cáo mời tham gia sự kiện

Hiện nay thì các sự kiện được tổ chức online trên mạng xã hội Facebook không còn là điều gì đó quá xa lạ nữa. Những quảng cáo như thế này cũng nhằm mục đích khuyến khích người xem tham gia và tương tác với sự kiện. Cách thức tính phí quảng cáo theo lượng nhấp chuột CPC

Hình thức quảng cáo xem video

Những video được quảng cáo trên Facebook cũng tỏ ra khá hiệu quả cho nhu cầu tiếp thị sản phẩm và quảng bá thương hiệu. Quảng cáo nhằm thu hút lượng view cho video và những tương tác như like, share, quan trọng hơn cả là comment. Facebook tính phí cho quảng cáo này theo lượt xem của video đó

Hình thức quảng cáo cài đặt ứng dụng

Việc quảng cáo cài đặt ứng dụng trên Facebook dường như đã quá phổ biến, các nhà phát triển ứng dụng ngày càng tìm đến với Facebook nhiều hơn. Những mẫu quảng cáo như thế này sẽ có một nút kêu gọi người xem tải ngay, chơi ngay, sử dụng ngay ứng dụng. Khác với những hình thức còn lại thì ngoài tính phí theo CPC thì quảng cáo app install còn có cách tính phí theo CPI

Những ưu điểm nổi bật của dịch vụ quảng cáo trên Facebook

Facebook là mạng xã hội lớn nhất hành tinh với hàng tỷ người dùng hằng ngày và vẫn đang không ngừng lớn mạnh. Lợi thế này giúp Facebook trở thành một phương tiện quảng cáo hữu ích cho rất nhiều doanh nghiệp, cá nhân và tổ chức,…

-Lượng người dùng lớn: Đây sẽ là những khách hàng tiềm năng tương lai cho các doanh nghiệp

-Thông điệp quảng cáo sẽ nhanh chóng đến với khách hàng, khách hàng sẽ dễ dàng tiếp nhận và tạo được hiệu ứng lan truyền tốt

-Mức độ tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng của mình là cao hơn các hình thức quảng cáo khác rất nhiều

Nhắm đúng đối tượng khách hàng:  Bạn muốn hướng tới đối tượng khách hàng là ai: nam hay nữ, ở độ tuổi bao nhiêu và sinh sống ở khu vực nào, có sở thích là gì… bạn có toàn quyền quyết định những đối tượng đó một cách dễ dàng.

Giúp bạn tăng doanh thu bán hàng: với hàng tỷ người sử dụng điều này tạo điều kiện thuận lợi cho bạn tiếp cận nhiều khách hàng mới , tạo khách hàng tiềm năng

Giảm chi phí: vì quảng cáo bằng facebook bạn có thể nhắm đúng đối tượng mà mình muốn tiếp thị sản phẩm, dịch vụ của mình, điều này giúp bạn giảm chi phí quảng cáo trên facebook một cách tối đa, giúp hạn được những đối tượng khách hàng không có nhu cầu về sản phẩm, dịch vụ mà mình đang cung cấp

– Bạn chỉ phải trả phí cho những khách hàng thực 100% có nhu cầu sử dụng khi khách hàng click vào mẫu quảng cáo của facebook

Nhiều hình thức quảng cáo: quảng bá sản phẩm, dịch vụ của bạn, giúp bạn lựa chọn được loại quảng cáo facebook ads phù hợp với chiến dịch marketing của bạn

–  Kiểm soát được chi phí:  hàng ngày trả cho quảng cáo facebook, hoặc tổng phí cần chi cho chiến dịch quảng cáo trên facebook này. Nhằm tránh tình trạng bị vượt quá ngân sách đề ra.

Quảng cáo hiển thị nhanh: sau khi cài đặt xong chiến dịch quảng cáo facebook ads, giúp bạn tiếp cận nhanh khách hàng đúng lúc dành cho các sản phẩm, dịch vụ dùng theo mùa.

Hướng dân chạy facebook ads

Bạn cần chuẩn bị những gì để bắt đầu ?

Để tạo tài khoản quảng cáo Facebook Ads, bạn cần chuẩn bị

  • 1 tài khoản Facebook & Fanpage
  • 1 thẻ tín dụng/ghi nợ : Khuyên dùng thẻ VISA của ACB hoặc VCB. Bạn ra ngân hàng làm nhanh gọn, phí 50-100k, thỉnh thoảng miễn phí. Và bạn muốn chạy ads bao nhiêu thì nạp tiền vào thẻ VISA này luôn. Đừng hỏi chạy quảng cáo FB hết bao nhiêu tiền. Bạn muốn chạy bao nhiêu thì nạp chừng đó, chạy càng nhiều thì quảng cáo bạn tạo sẽ tiếp cận càng nhiều người.

2 loại tài khoản mà bạn cần có để bắt đầu chạy quảng cáo Facebook.

  • Tài khoản Facebook cá nhân. Đây là loại tài khoản phổ thông mà hầu như ai cũng có. Việc tạo lập nó cũng vô cùng dễ dàng.
  • Tài khoản Business. Đây là loại tài khoản Facebook dành cho các doanh nghiệp, tổ chức. Tuy nhiên, các cá nhân như chúng ta vẫn có thể thiết lập cho mình một tài khoản Business.

Để tạo một quảng cao trên facebook ta làm theo 7 bước sau :

– Bước 1: Tạo một tài khoản facebook và fanpage

Cần lưu ý thông tin tài khoản Facebook phải trùng với thông tin thẻ thanh toán bạn đang sử dụng. Sau đó tiến hành tạo fanpage.

– Bước 2: Tạo quảng cáo

Có 2 cách để bạn tạo quảng cáo: có thể bạn vào trực tiếp Fanpage vào Click vào Quảng cáo -> Đi tới trình quản lý quảng cáo hoặc vào: https://www.facebook.com/ads/manager/

– Bước 3: Thiết kế nội dung quảng cáo

Tại đây có nhiều chiến lược quảng cáo như, quảng cáo Trang, quảng cáo bài viết,… Nếu bạn muốn Quảng cáo trang thì hãy tích vào mục đó. Tiếp theo bạn chỉ cần chọn Page của bạn rồi đi đến Tạo tài khoản quảng cáo đơn giản hơn rất nhiều so với giao diện cũ của facebook. Headline hay tên chiến dịch bao gồm 25 ký tự. Bạn nên thiết kế nội dung ấn tượng, thu hút người xem. Có thể dùng các ký tự đặc biệt.

– Bước 4: Chọn đối tượng quảng cáo

Đây là một bước rất quan trọng. Nếu bạn chọn đúng đối tượng thì bạn đã tiết kiệm được nguồn chi phí to lớn và giúp hướng đúng đến thị trường mục tiêu giúp việc chạy quảng cáo trên Facebook mang lại hiệu quả thiết thực.

Để việc chọn đối tượng bạn tối ưu nhất, bạn nên xác định rõ thị trường mình hướng tới bao gồm độ tuổi cần quảng cáo, vị trí địa lý người xem quảng cáo.

– Bước 5: Thiết lập ngân sách và đấu giá cho quảng cáo

Trong bước này có 2 thiết lập bạn nên lưu ý. Đầu tiên đó là Campaign Budget, Đây là ngân sách cho quảng cáo tính theo hằng ngày. Thiết lập này tùy vào khả năng kinh tế của bạn. Và tiếp theo là hình thức xem quảng cáo. Có 2 hình thức trả tiền là trả tiền theo lượt xem và theo lượt Click. Bạn nên chọn trả tiền theo Click như trong ảnh để đạt hiệu quả cao nhất. Pricing bạn nên để mặc định đề nghị của nó. Hình thức tính tiền sẽ như sau:

Giả sử ngân sách hằng ngày của bạn là: 300.000 vnd, giá mỗi click là: 212 vnd. Như vậy mỗi ngày bạn sẽ có được 300000 / 212= ~1415 Click. Đây là kết quả rất tốt. Bạn có thể giảm giá Pricing xuống nhưng như vậy tỉ lệ hiển thị ưu tiên quảng cáo của bạn cũng sẽ giảm.

Sau đó bạn bấm “Review Advert” để xem lại kết quả và có thể chỉnh sửa tiếp các phần theo ý muốn.

– Bước 6. Tạo nội dung cho quảng cáo facebook của bạn

Phần nội dung là đoạn mô tả cho cho Fanpage của bạn. Nội dung đoạn text dài 90 ký tự. Nội dung này mô tả chung về những nội dung Fanpage cung cấp, cố gắng viết ngắn gọn nhưng đầy đủ để người dùng hiểu về nội dung Fanpage và đánh được vào tâm lý người sử dụng để tăng sự hiệu quả của quảng cáo. Images là ảnh đại diện cho Fanpage. Bạn nên tạo và upload hình ảnh mới có kích cỡ 100 * 72 để làm hình ảnh hiển thị đẹp hơn, tạo cái nhìn thân thiện.

– Bước 7: Thiết lập thanh toán thẻ Visa

Redit Card Number là những con số nổi trên bề mặt thẻ ATM và CSC là 3 chữ số trong phần chữ ký thẻ ATM ở mặt sau. Do đó thẻ ATM của bạn nên được đảm bảo an toàn để khỏi bị mất tiền oan.

Kich thước hình ảnh khi chạy quảng cáo

Mọi người có thể linh hoạt kích thước nếu ko cần quá chính xác ghép ảnh. Chỉ cần nhớ 3 size tiêu chuẩn: Vuông, Chữ nhật đứng, Chữ nhật nằm là oki <3

  • Tất cả Ảnh Vuông: Thì ảnh album sẽ đều nhau hết
  • Ảnh đầu Chữ nhật đứng: Thì ảnh album 1 ảnh to, ảnh còn lại nhỏ ở bên phải
  • Ảnh đầu Chữ nhật nằm: Thì ảnh album 1 ảnh to, ảnh còn lại ở phí dưới

Ảnh quảng cáo tiêu chuẩn Facebook khuyến cáo:

  • Vuông: 900×900 pixels (cho nhẹ)
  • Chữ nhật nằm: 1200×900 pixels
  • Chữ nhật đứng: 900×1200 pixels

Lấy hình ảnh chất lượng cao ở đâu?

Trả lời: Các bạn có thể lấy các hình ảnh chất lượng tại các trang Web miễn phí sau:

Web dowload ảnh vector miễn phí:
  1. http://www.freepik.com/
  2. http://www.flaticon.com/
  3. http://www.1001freedownloads.com/
  4. http://www.freevectors.net/
  5. http://vector4free.com/
  6. http://all-free-download.com/
  7. http://www.vectorbackground.net/
  8. http://www.webdesignhot.com/
  9. http://www.vectorjunky.com/
  10. http://www.vectorportal.com/
  11. http://www.123freevectors.com/
  12. http://vector.me/
  13. http://www.easyvectors.com/
  14. http://www.freebievectors.com/
  15. http://www.fordesigner.com/
  16. http://freedesignfile.com/
Web dowload hình ảnh miễn phí:
10 Kho ảnh miễn phí tốt nhất
  1. http://thestocks.im/ : Cung cấp hình ảnh miễn phí tốt nhất.
  2. https://www.pexels.com/: Ảnh miễn phí tốt nhất.
  3. http://allthefreestock.com/ : Kho ảnh miễn phí, biểu tượng, và video.
  4. http://www.designerspics.com/: Hình ảnh miễn phí sử dụng cho mục đích cá nhân và thương mại.
  5. http://www.splashbase.co/: Tìm kiếm và khám phá hình ảnh, video độ phân giải cao miễn phí.
  6. http://startupstockphotos.com/ : Truy cập trang Web và làm gì đó mà bạn muốn.
  7. http://jaymantri.com/ : Miễn phí hình ảnh và làm bất cứ điều gì bạn muốn.
  8. http://moveast.me/ : Đây là hành trình của một chàng trai người Bồ Đào Nha đang đi về hướng đông.
  9. http://travelcoffeebook.com/ : Chia sẻ những khoảnh khắc đẹp nhất mà bạn chụp được khi đi du lịch.
  10. https://unsplash.com/ : Trang Web miễn phí (làm bất cứ điều gì bạn muốn), hình ảnh có độ phân giải cao.
10 Kho ảnh chất lượng cao
  1. http://deathtothestockphoto.com/ : Hình ảnh miễn phí gửi cho bạn hàng tháng.
  2. https://foodiesfeed.com/ : Miễn phí những hình ảnh về ẩm thực ở độ phân giải cao.
  3. http://mazwai.com/ : Trang Web sáng tạo video clip và những thước phim HD miễn phí.
  4. http://jeshoots.com/ : Những hình ảnh hiện đại miễn phí.
  5. http://superfamous.com/ : Hình ảnh của nhà thiết kế chuyển động người Hà Lan Folkert Gorter.
  6. http://picography.co/ : Miễn phí hình ảnh độ phân giải cao.
  7. https://pixabay.com/ : Miễn phí hình ảnh chất lượng cao.
  8. http://magdeleine.co/ : Mỗi ngày miễn phí một hình ảnh chất lượng cao.
  9. http://littlevisuals.co/: 7 hình ảnh có độ phân giải cao được gửi đến hộp thư của bạn trong 7 ngày.
  10. http://snapographic.com/ : Kho ảnh miễn phí sử dụng cho mục đích cá nhân và thương mại.
18 kho ảnh miễn phí có độ phân giải cao
  1. http://splitshire.com/ : Kho hình ảnh “ngọt ngào” miễn phí.
  2. http://nos.twnsnd.co/ : Kho lưu trữ hình ảnh Vintage cộng đồng.
  3. http://picjumbo.com/ : Toàn bộ hình ảnh miễn phí.
  4. http://www.lifeofpix.com/ : Miễn phí hình ảnh có độ phân giải cao.
  5. http://www.gratisography.com/ : Miễn phí hình ảnh có độ phân giải cao.
  6. http://publicdomainarchive.com/ : Kho ảnh miễn phí 100%.
  7. http://www.imcreator.com/free : Bộ sưu tập miễn phí.
  8. http://cupcake.nilssonlee.se/ : Trang Web của nhiếp ảnh gia Jonas Nilsson Lee.
  9. http://thepatternlibrary.com/ : Miễn phí hình ảnh mẫu cho các dự án của bạn.
  10. http://getrefe.com/downloads/category/free/ : Hình ảnh miễn phí.
  11. http://stokpic.com/ : Miễn phí toàn bộ hình ảnh.
  12. http://kaboompics.com/ : Cách tốt nhất để nhận hình ảnh miễn phí.
  13. http://wefunction.com/category/free-photos/ : Kho ảnh miễn phí.
  14. http://www.sitebuilderreport.com/stock-up : Trang Web có kho ảnh miễn phí tốt nhất.
  15. https://pjrvs.com/a/photos/ : Hình ảnh miễn phí với độ phân giải cao.
  16. http://lockandstockphotos.com/cgi-sys/suspendedpage.cgi : Kho ảnh miễn phí.
  17. http://www.raumrot.com/10/ : Miễn phí hình ảnh có độ phân giải cao.
  18. http://mmt.li/ : Kho ảnh miễn phí của Jeffrey Betts.

6 sai lầm khi chạy quảng cáo facebook ads

  1. Thiếu những từ ngữ kêu gọi hành động (Call-to-Action)
  2. Chọn sai hình thức quảng cáo
  3. Thiếu nội dung có giá trị
  4. Spam
  5. Không thử nghiệm nhiều mẫu quảng cáo
  6. Sai đối tượng mục tiêu

Bí quyết chạy quảng cáo Facebook giá rẻ

Khi tạo quảng cáo Facebook, có một số mẹo chạy quảng cáo giá rẻ mà không phải ai cũng biết, đặc biệt là những bạn mới chạy quảng cáo lần đầu. Nếu áp dụng các bí quyết này thì bạn sẽ tiết kiệm được chi phí quảng cáo cũng như tăng hiệu quả của chiến dịch.

Tối ưu hóa hình ảnh quảng cáo

Đây là một bước không thể thiếu khi chạy quảng cáo Facebook giúp chiến dịch “nhẹ” tiền và tiếp cận được nhiều người hơn. Trên Facebook luôn có quy định khung hiển thị tốt nhất cho từng loại hình ảnh khác nhau, bạn có thể sử dụng phần mềm để cắt hình ảnh theo đúng kích thước chuẩn.

Quảng cáo bài viết

Khi thiết lập mục tiêu quảng cáo, bạn đừng nên lựa chọn loại quảng cáo like fanpage vì nếu chưa thực sự hiểu về quảng cáo Facebook thì loại quảng cáo này sẽ rất đắt tính trên mỗi lượt like fanpage. Với các bạn mới, nên lựa chọn chạy quảng cáo bài viết. Hãy đầu tư vào một bài viết bán hàng thật “chất” sau đó quảng cáo post đó, đừng quên tối ưu hình ảnh, như vậy quảng cáo sẽ đạt được hiệu quả tốt mà vẫn tiết kiệm chi phí.

Quảng cáo bài viết có nghĩa là bạn đang bán sản phẩm nào hãy cố gắng viết một bài quảng bá sản phẩm thật hay, sau đó đăng lên fanpage và tiến hành chạy quảng cáo cho bài viết đó. Khi đăng lên facebook bạn có thể sử dụng một ảnh thật hot mà người ta nhìn vào là muốn nhấp ngay, đồng thời tạo kích thước ảnh theo hình chữ nhật và ảnh không chứa quá nhiều text và không mang tính chất so sánh nhé

Không nên vừa úp bài rồi chạy ngay

Cái này nhiều bạn hay làm, vừa post bài lên fanpage chưa ai tương tác đã vội chạy quảng cáo facebook, Chính vì vậy bạn nên thay đổi, khi mới post bài lên các bạn có thể đợi vài tiếng chờ cho có người tương tác rồi các bạn hãy bắt đầu chạy quảng cáo của mình

Tạo chiến dịch với giá tiền thấp

Khi bạn chạy quảng cáo bài viết hoặc vào tạo chiến dịch bài viết có nhiều bạn chạy một chiến dịch tầm 100.000 đến 200.000 cho một chiến dịch, nhưng lời khuyên của mình không nên chạy như vậy giá nó sẽ cao và quảng cáo không hiệu quả

Các bạn nên chia nhỏ các gói chiến dịch và đặt giá thầu Từ 25.000 cho một chiến dịch khi hết 25.000 đồng thì các bạn thêm ngân sách để tiếp tục chạy như vậy lượng tiếp cận của bạn được cao hơn và giá quảng cáo ngày càng rẻ

Ưu tiên bài viết có nhiều tương tác

Với những bài viết có sẵn trên fanpage, khi chạy quảng cáo một post đã có một lượng tương tác lớn bao giờ cũng sẽ hiệu quả và giá rẻ hơn so với một bài viết mới. Vì vậy, bài viết bán hàng nên để một thời gian trên page để thu hút một lượng tương tác tự nhiên trước sau đó mới chạy quảng cáo thì sẽ giúp giảm chi phí hơn.

Chia nhỏ chiến dịch quảng cáo

Theo kinh nghiệm của nhiều người thì cùng là 100k ngân sách một ngày nhưng nếu bạn đổ tất cả 100k vào một post thì lượt tiếp cận sẽ thấp hơn là bạn chia nhỏ 100k thành 3-5 chiến dịch. Chia nhỏ ngân sách quảng cáo, hết lại chạy tiếp là cách chạy quảng cáo Facebook giá rẻ mà bạn nên áp dụng.

Chạy quảng cáo đúng giờ “vàng”

Thời gian tốt nhất để chạy quảng cáo là từ 8h30 sáng đến 7h tối. Bạn không nên chạy quảng cáo vào buổi tối vì khoảng thời gian này người dùng thường có thói quen dành cho các hoạt động giải trí hơn là quyết định mua hàng.

Bạn có thể chạy vào các giờ 8h30 sáng ( sớm quá thì không có ai online )đến 12h trưa và 6h đến 7h chiều ( bạn không nên chạy Khuya quá vì giờ đó họ cũng ít online hoặc có online cũng không hứng đến việc mô đồ qua mạng giờ đó là để xem phim giải trí và ngủ mà

Những từ ngữ phải có trước khi facebook ads “run”

Những mẫu quảng cáo facebook bạn cần tham khảo

Bạn băn khoăn không biết làm thế nào để có các mẫu giật tít hấp dẫn nhất Facebook? Hãy sử dụng những mẫu công thức theo dạng điền vào chỗ trống dưới đây. Và hoàn thành chúng để có thể sáng tạo nên một tiêu đề hoàn chỉnh của bạn– 1 tiêu đề mà bất kỳ người đọc nào cũng muốn click vào.

Các mẫu giật tít hấp dẫn trên facebook phổ biến

– Tốt nhất.
  1. Top 10 ______ rẻ nhất/ tốt nhất/ đắt nhất trên thế giới
  2. ______ tốt nhất thế giới bạn có thể mua
  3. Những câu chuyện ______ hài hước nhất
  4. ______ gợi cảm nhất trên thế giới
  5. Top 10 ______ tốt nhất và tệ nhất trên thế giới
  6. Top 19 ______ thân thiện ______
  7. 100 ______ đẹp và tiện dụng
  8. 5 lý do ______ luôn tốt hơn ______
  9. Top 10 ______ quan trọng nhất thế giới
  10. Top 20 clip về ______ trong phim ảnh
  11. 21 ______ nực cười nhất
– Tệ nhất
  1. ______ tệ nhất từ trước tới nay
  2. ______ không bình thường nhất trên thế giới
  3. 10 ______ chúng ta không hề muốn thấy ______
  4. Những lời khuyên ______ tệ nhất
  5. 10 lý do ______ là ______ tệ nhất

 Mười mẫu tít hay.

  1. 10 bí quyết tiết kiệm thời gian/ tiền bạc cho ______
  2. Bí mật để nhận được giá tốt nhất cho ______ của bạn
  3. Cách để tìm được những đơn hàng ______ nhất trên website
  4. Top các tiện ích cho ______
  5. ______ có xứng đáng với số tiền bạn đã bỏ ra?
  6. Tất cả mọi thứ bạn cần biết để mua được ______ rẻ hơn
  7. Top 10 tip cho ______ miễn phí
  8. ______ tốt nhất cho giá dưới ______
  9. ______ tuyệt vời nhưng có thể mua được
  10. 5 cách để tăng trưởng ______ của bạn mà không cần dành nhiều ______ hơn

Các mẫu tít tiếp theo nhé!

  1. Cách để đạt được ______ trong ngân sách
  2. Có người nào muốn ______ không?
  3. Ngay bây giờ bạn có thể ______ free!
  4. Cách để ______ chỉ trong một nửa thời gian
  5. 10 điểm xuất sắc và ______ của chúng
  6. 5 cách để đạt được ______ và lợi nhuận
  7. Tìm ra ______ hoàn hảo ở bạn
  8. Lên kế hoạch ______ hoàn hảo
  9. Cái ­______ thực sự ước ao có được
  10. 7 dấu hiệu bạn là/ bạn có thể ______
  11. Nhận ______ ngay bây giờ
  12. Lịch sử của ______
  13. ______ tác động như thế nào đến ______ trong [năm]
  14. Phong cách sống ______ của những người giàu có nổi tiếng
  15. Cách để có vẻ ngoài và hành động ______
  16. Ngay bây giờ bạn có thể đạt được ______ nhiều hơn với ít nỗ lực hơn
  17. ______ như ngôi sao điện ảnh
  18. 9 cách bạn có thể ______ tốt hơn những gì bạn xứng đáng
  19.  Có một ______ bạn có thể tự hào
  20. Cách để ______ trong 10 giây
  21. 21 mẹo giao tiếp ______
  22. ______ trước và nay
  23. 40 dự đoán về ______ trong tương lai
  24. Những quy luật hiện đại của ______
  25. ______ bài học từ lịch sử
  26. Câu chuyện ______: Vấn đề và Nỗi sợ
  27. Có phải ______ đang dần tuyệt chủng
  28. Làm thế nào để đánh bại nỗi sợ ______
  29. những gian lận lừa đảo về …… cách phòng tránh.
  30. 21 ý tưởng ______ táo bạo và sáng tạo

Giật tít mang tính thực tế, viễn tưởng, bí mật, sự thật và những điều dối trá

  1. Sự thật và thần thoại về ______
  2. 101 thần thoại ______ phổ biến nhất
  3. 10 sự thật ______ bạn cần phải biết
  4. Bí mật của ______ thành công
  5. Những cách ít ai biết đến để ______
  6. Bài test nhân cách ______: ______ nói gì về bạn
  7. Lời nói dối ______ và cách để chỉ ra
  8. Những gì mọi người nên biết về ______
  9. Sự thật và lời bịa đặt trong ______
  10. Tất cả những gì bạn cần phải biết về ______
  11. 10 lời nói dối chúng tôi nói với ______
  12. 101 thứ không nên nói với ______
  13. Thông tin được tiết lộ: Tại sao______ / Bật mí: Tại sao ______
  14. Sự thật về ______
  15. 21 bí mật các chuyên gia ______ không muốn bạn biết

Cách dùng thủ thuật trong thương mại

  1. ______ hay ______ thông minh hơn?
  2. Phương pháp giúp ______
  3. Cách đơn giản và ngắn gọn để
  4. 7 cách sáng tạo để ______
  5. Cách để trở thành ______
  6. 9 điều ngạc nhiên bạn có thể ______
  7. ______ như chuyên gia chỉ với 10 bước đơn giản
  8. 21 tip ______ thông thạo
  9. 5 lý do bạn nên ______
  10. Cách ít người biết để ______
  11. Cách để ______ giống như ______
  12. ______ việc bạn có thể tự tay làm.

Link Download những mẫu quảng cáo facebook ấn tượng

13 lỗi thường gặp khi không được duyệt quảng cáo Facebook.

Tại sao bạn không được duyệt quảng cáo Facebook? Có khi nào bạn tự thắc mắc rằng mình đã mắc lỗi gì mà quảng cáo của bạn không được duyệt chưa?

1. Tiêu chuẩn cộng đồng:

Quảng cáo không được vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng của facebook. Quảng cáo trên Instagram không được vi phạm Nguyên tắc cộng đồng của Instagram.

2. Sản phẩm hoặc dịch vụ phi pháp:

Quảng cáo không được cấu thành, tạo điều kiện hoặc quảng bá các sản phẩm, dịch vụ hay hoạt động bất hợp pháp.
Quảng cáo nhắm mục tiêu đến trẻ vị thành niên không được quảng bá các sản phẩm, dịch vụ hoặc nội dung không phù hợp. Bất hợp pháp hoặc không an toàn hay khai thác. Gây hiểu lầm hoặc gây áp lực thái quá đối với nhóm tuổi được nhắm mục tiêu.

3. Hành vi phân biệt đối xử:

Quảng cáo không được phân biệt đối xử hoặc khuyến khích phân biệt đối xử với mọi người dựa trên các đặc điểm cá nhân.Ví dụ: chủng tộc, dân tộc, màu da, nguồn gốc quốc gia, tôn giáo, tuổi tác, giới tính, khuynh hướng tình dục. Hay đặc điểm giới tính, tình trạng gia đình, tình trạng khuyết tật, tình trạng bệnh tật hoặc đặc tính di truyền.

4. Sản phẩm thuốc lá:

Quảng cáo không được quảng bá việc bán hoặc sử dụng các sản phẩm thuốc lá và liên quan đến thuốc lá.

5. Ma túy & các sản phẩm liên quan đến ma túy:

Quảng cáo không được quảng bá việc bán hoặc sử dụng thuốc kích thích, trái phép hoặc theo toa.

6. Thực phẩm bổ sung không an toàn:

Quảng cáo không được quảng bá việc bán hoặc sử dụng thực phẩm bổ sung mà Facebook coi là không an toàn. Theo quyết định riêng của facebook.

7. Vũ khí, đạn dược hoặc chất nổ:

Quảng cáo không được quảng bá việc bán hoặc sử dụng vũ khí, đạn dược hay chất nổ.

8. Các sản phẩm hoặc dịch vụ người lớn:

Quảng cáo không được quảng bá việc bán hay sử dụng các sản phẩm hoặc dịch vụ người lớn.
Ngoại trừ quảng cáo về kế hoạch hóa gia đình và tránh thai. Quảng cáo về tránh thai phải tập trung vào các tính năng tránh thai của sản phẩm chứ không phải sự khoái cảm tình dục hay kích dục. Và phải nhắm mục tiêu đến những người 18 tuổi trở lên

9. Nội dung người lớn:

Quảng cáo không được chứa nội dung người lớn. Nội dung này bao gồm ảnh khỏa thân, hình vẽ mô tả con người ở tư thế khiêu dâm hoặc gợi dục. Hay các hoạt động khêu gợi hoặc kích thích quá mức.

10. Vi phạm của bên thứ ba:

Quảng cáo không được chứa nội dung vi phạm quyền của bất kỳ bên thứ ba nào. Bao gồm: bản quyền, nhãn hiệu thương mại, quyền riêng tư, quyền công khai hoặc các quyền cá nhân hay quyền sở hữu khác.

11. Dịch vụ cho vay nóng hoặc tạm ứng tiền mặt:

Quảng cáo không được quảng bá dịch vụ cho vay nóng. Cho vay không đảm bảo hoặc bất kỳ hình thức vay ngắn hạn nào khác. Nhằm mục đích chi trả cho chi phí của ai đó cho đến hạn thanh toán tiếp theo của họ.

12. Sức khỏe cá nhân:

Quảng cáo không được chứa hình ảnh “trước và sau”. Hoặc hình ảnh chứa kết quả bất ngờ hoặc không thể xảy ra.
Nội dung quảng cáo không được ngụ ý hoặc tìm cách tạo ra sự ngộ nhận tiêu cực. Nhằm quảng bá chế độ ăn kiêng, giảm cân hoặc các sản phẩm liên quan đến sức khỏe khác.
Quảng cáo cho các sản phẩm về sức khỏe, thể hình hoặc giảm cân phải được nhắm mục tiêu đến người từ 18 tuổi trở lên.

13. Tiếp thị đa cấp:

Quảng cáo quảng bá cơ hội thu nhập phải mô tả đầy đủ mô hình kinh doanh hoặc sản phẩm liên quan. Và không được quảng bá mô hình kinh doanh kiếm lời nhanh mà chỉ phải đầu tư ít, bao gồm cơ hội tiếp thị đa cấp.

 …To be continued

Categories: Quảng Cáo Facebook
kienthucmarketing :

This website uses cookies.