Home » Dịch Vụ Doanh Nghiệp » Thành lập công ty trọn gói giá rẻ #1 ở ngay tại TpHCM

Thành lập công ty trọn gói giá rẻ #1 ở ngay tại TpHCM

Thành lập công ty trọn gói giá rẻ #1 ở ngay tại TpHCM
Rate this post

Dịch vụ thành lập công ty giá rẻ tại TpHCM – dịch vụ thành lập doanh nghiệp giá rẻ uy tín, bạn cần gấp một giấy phép kinh doanh, bạn không thích những thủ tục pháp lý rắc rối phức tạp, bạn đang muốn tiết kiệm chi phí vì nguồn vốn ban đầu hạn hẹp… Có tin được không? Nhưng dịch vụ tư vấn thành lập công ty trọn gói của CÔNG TY KẾ TOÁN VÀ TƯ VẤN Nam Việt Luật cam kết sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp với giá thành hợp lý nhất.

Dưới đây là những lý do mà đa số khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ thành lập công ty giá rẻ trọn gói tại Nam Việt Luật suốt 8 năm qua:

1/ Chi phí thực hiện dịch vụ thành lập công ty giá rẻ thấp nhất thị trường: Phí dịch vụ của Nam Việt Luật: 250.000 đ; Lệ phí nộp hồ sơ: 200.000 đ; lệ phí đăng bố cáo: 300.000 đ; Lệ phí khắc dấu: 450.000 đ. Tổng phí chỉ: 1.200.000 đ.

2/ Được luật sư của Nam Việt Luật tư vấn miễn phí lựa chọn loại hình doanh nghiệp ưng ý, ngành nghề kinh doanh phù hợp với thực tế, mức vốn điều lệ tương xứng với doanh nghiệp, tư vấn lựa chọn tên doanh nghiệp đẹp, không trùng lặp, và các điều kiện cần thiết ban đầu để thực hiện thủ tục thành lập công ty.

3/ Luôn đúng hẹn, chỉ 3-5 ngày có giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, 1 ngày sau có con dấu.

4/ Quý khách không phải đi lại (chỉ có tại Nam Việt Luật), Nhân viên Nam Việt Luật soạn hồ sơ và đến tận nơi để ký hồ sơ, và bàn giao giấy phép, con dấu.

5/ Đồng thời Tư vấn hỗ trợ đến cùng khi khách hàng hoạt động ổn định, với phương châm :”đặt quyền lợi khách hàng lên cao nhất”.

Xem Ngay: thành lập hộ kinh doanh cá thể cần những điều kiện nào

*Những thủ tục bắt buộc phải làm sau khi tiến hành thành lập doanh nghiệp để tránh bị phạt nặng khi hoạt động:

– Khai thuế ban đầu; Mở tài khoản ngân hàng; Đăng ký nộp thuế điện tử; Mua chữ ký số để nộp thuế; Nộp thuế môn bài (tùy vào mức vốn điều lệ công ty đăng ký, trên 10 tỷ đóng 3 triệu/năm, bằng hoặc dưới 10 tỷ đóng 2tr/năm): sau khi được cơ quan đăng ký kinh doanh cấp giấy chứng nhận hoạt động doanh nghiệp + con dấu tròn thì doanh nghiệp cần thực hiện các thủ tục bắt buộc liên quan đến mở tài khoản ngân hàng, đăng ký nộp thuế điện tử để đóng thuế và nộp tờ khai thuế qua mạng.

– Đặt bảng hiệu treo tại trụ sở (chứng minh sự tồn tại của doanh nghiệp tại địa chỉ đó): Doanh nghiệp cần treo bảng hiệu sau khi thành lập công ty theo đúng quy định để chứng minh sự hoạt động của doanh nghiệp mình.

– Thực hiện thủ tục được phép in hóa đơn, thủ tục đặt in hóa đơn, thủ tục thông báo phát hành hóa đơn đã đặt in: Cần thực hiện đủ các thủ tục đã được liệt kê này vì nếu thực hiện thiếu sót bất cứ thủ tục nào về hóa đơn thì doanh nghiệp của bạn không được phép xuất hóa đơn đỏ cho khách hàng. Nếu xuất hóa đơn trái phép sẽ bị phạt rất nặng sau này.

*Lưu ý: Những việc bắt buộc làm trên nằm trong Gói Hoàn Thiện trong bảng giá dịch vụ thành lập công ty giá rẻ trọn gói dưới đây do NAM VIỆT LUẬT cung cấp. Nếu quý khách lựa chọn gói Hoàn Thiện thì sẽ không lo bị phạt vì đã thực hiện đầy đủ thủ tục.

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ THÀNH LẬP CÔNG TY GIÁ RẺ TẠI NAM VIỆT LUẬT

(Giảm ngay 10% cho những khách hàng thành lập công ty lần đầu tiên)

Tổng đài tư vấn dịch vụ thành lập doanh nghiệp miễn phí: 0909608102  –  0918864586 )

STTNội Dung Thực HiênGói Cơ BảnGói Trung BìnhGói Đầy ĐủGói Hoàn Thiện
1Giấy CN đăng ký doanh nghiệpXXXX
2Khắc con dấu tròn và thông báo con dấuXXXX
3Đăng bố cáo thành lập công tyXXXX
4Thủ tục kê khai thuế ban đầuXXX
5Thủ tục áp dụng phương pháp tính thuếXXX
6Tư vấn mở tài khoản ngân hàngXX
7Đăng ký nộp thuế điện tửXX
8Thủ tục đề nghị sử dụng hóa đơnXX
9Bảng hiệu (25×35) treo trụ sởXX
10In hóa đơn GTGT trắng đen (01) cuốnX
11Chữ ký số (01 năm)X
12Con Dấu chức danh (01 dấu)X
Tổng Chi Phí (chưa VAT)1,200,000 đ1,990,000 đ2,990,000 đ4,860,000 đ
Tổng Thời Gian (Ngày làm việc)3-5 ngày10 ngày20 ngày22 ngày

2. Bảng giá thành lập chi nhánh – VPĐD – Địa điểm kinh doanh – Kho – Cửa hàng

STT

Nội dung

Chi phí (VNĐ)

Thời gian

(ngày làm việc)

1

Thành lập chi nhánh

1.000.000

3

2

Thành lập VPĐD

1.000.000

3

3

Thành lập địa điểm kinh doanh

1.000.000

3

4

Thành lập kho – cửa hàng

1.000.000

3

3. Đăng ký nhãn hiệu độc quyền

STT

Đăng ký độc quyền

Chi phí (VNĐ)

Thời gian

(tháng)

1

Đăng ký độc quyền logo, nhãn hiệu, bao bì

2.500.000

9 – 12

2

Đăng ký độc quyền thương hiệu, tên công ty.

2.500.000

9 – 12

Các thủ tục thành lập công ty mà bạn cần phải biết để lựa chọn loại hình doanh nghiệp phù hợp với thực tế khi bạn tiến hành dịch vụ thành lập công ty

Dịch Vụ Thanh Lập Doanh Nghệp với bề dày nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ tư vấn thủ tục thành lập công ty, thành lập chi nhánh, VPDD, thay doi giay phep kinh doanh, giai the cong ty và  dịch vụ kế toán, BHXH, BHYT… Chúng tôi xin tư vấn cho quý khách các quy trình, thủ tục thành lập doanh nghiệp như sau:

Bước 1: Chuẩn bị đầy đủ các thông tin cần thiết để lập hồ sơ thành lập công ty

1. Lựa chọn loại hình doanh nghiệp để bắt đầu khởi nghiệp:

 

Có-thể-thành-lập-các-loại-mô-hình-công-ty-nào-sblaw

Lựa chọn loại hình cho doanh nghiệp

Một trong những vướng mắc của các nhà khởi nghiệp chính là thanh lap cong ty, doanh nghiep của mình theo loại hình nào. Loại hình doanh nghiệp rất quan trọng, không những nó phân định quyền lợi, nghĩa vụ của các chủ sở hữu mà còn mang lại ảnh hưởng lâu dài đến hướng đi và tầm nhìn của công ty.

Có 4 yếu tố chính bạn cần cân nhắc trước khi tiến hành thu tuc thanh lap cong ty, bạn nên xem xét lựa chọn loại hình của tổ chức sao cho phù hợp với mô hình kinh doanh gồm: Thuế, trách nhiệm cá nhân, khả năng dễ dàng sang nhượng, bổ sung hoặc thay thế chủ sở hữu mới và kỳ vọng của nhà đầu tư. Hiện nay, có 5 loại hình doanh nghiệp phổ biến bạn có thể lựa chọn: Công ty TNHH 2 thành viên trở lên, công ty TNHH 1 thành viên, công ty cổ phần, công ty hợp danh và doanh nghiệp tư nhân.

 

2. Chuẩn bị bản sao y công chứng CMND hoặc hộ chiếu của các thành viên ( đối với loại hình công ty TNHH), các cổ đông ( đối với loại hình công ty cổ phần).

Lưu ý: Bản sao y công chứng CMND chưa quá 3 tháng, thời hạn CMND chưa quá 15 năm.

Việc chọn lựa ai sẽ là thành viên, cổ đông của công ty sẽ do chủ doanh nghiệp quyết định, tuy nhiên số lượng thành viên và cổ đông sẽ được quy định bởi loại hình doanh nghiệp.

3. Lựa chọn đặt tên công ty: Tên doanh nghiệp phải viết được bằng tiếng Việt, có thể kèm theo chữ số và ký hiệu, phải phát âm được và có ít nhất hai thành tố là loại hình doanh nghiệp và Tên riêng. tốt nhất bạn lên lựa chọn đặt tên công ty ngắn gọn, dễ nhớ, dễ phát âm

Tên công ty không được trùng lắp hoàn toàn với các công ty đã thành thành lập trước đó (áp dụng trên toàn quốc) được quy định tại Điều 42 của Luật doanh nghiệp 2014. Để xác định tên công ty mình dự kiến đặt có bị trùng với những công ty khác  hay không, bạn có thể truy cập vào vào “dangkykinhdoanh.gov.vn” để kiểm tra.

4. Xác định địa chỉ trụ sở thuộc quyền sử dụng hợp pháp của công ty.

Trụ sở chính của doanh nghiệp là địa điểm liên lạc của doanh nghiệp trên lãnh thổ Việt Nam, có địa chỉ được xác định gồm số nhà, ngách, hẻm, ngõ phố, phố, đường hoặc thôn, xóm, ấp, xã, phường, thị trấn, huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh, tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương; số điện thoại, số fax và thư điện tử (nếu có).

5.  Xác định ngành nghề kinh doanh mà công ty dự kiến kinh doanh.

Bạn cần tìm hiểu xem ngành nghề kinh doanh có cần điều kiện hay không (điều kiện về giấy phép con, điều kiện về vốn pháp định…)

>>> Xem ngay những ngành nghề cần vốn pháp định để biết ngành nghề bạn dự kiến kinh doanh có cần phải vốn pháp định hay không.

6. Xác định vốn điều lệ để đưa ra kinh doanh.

Vốn điều lệ là số vốn do các thành viên, cổ đông góp hoặc cam kết góp trong một thời hạn nhất định và được ghi vào Điều lệ công ty.

Vốn điều lệ ảnh hưởng đến mức thuế môn bài mà doanh nghiệp phải đóng sau này như sau:

• Vốn điều lệ trên 10 tỷ đồng mức thuế môn bài: 3 triệu đồng /1 năm;

• Vốn điều lệ từ 10 tỷ đồng trở xuống mức thuế môn bài: 2 triệu đồng/ 1 năm.

7. Xác định chức danh người đại diện theo pháp luật của công ty. Về chức danh người đại diện theo pháp luật của công ty nên để chức danh người đại diện là giám đốc (tổng giám đốc).

Bước 2: Tiến hành thủ tục soạn và nộp hồ sơ thành lập doanh nghiệp mới

Sau khi chuẩn bị đầy đủ những thông tin cần thiết chúng ta tiến hành soạn thảo hồ sơ thủ tục thành lập công ty và nộp lên sở KH & ĐT.

1. Soạn thảo hồ sơ thủ tục thành lập công ty.

Hồ sơ doanh nghiệp cần chuẩn bị bao gồm:

 Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh do đại diện pháp luật công ty ký (theo mẫu qui định) (1 bản);

 Dự thảo điều lệ công ty được tất cả các cổ đông sáng lập (hoặc người đại diện theo ủy quyền của cổ đông sáng lập là tổ chức) và người đại diện theo pháp luật ký từng trang (1 bản);

 Danh sách cổ đông, thành viên sáng lập có chữ ký của tất cả cổ đông, thành viên và đại diện pháp luật (theo mẫu qui định) (1bản);

 Giấy tờ chứng thực của cổ đông sáng lập, các thành viên,  người đại diện theo pháp luật;

+ Cá nhân có quốc tịch Việt Nam: Bản sao hợp lệ chứng minh nhân dân (hoặc hộ chiếu) còn hiệu lực (1bản);

+ Nếu thành viên góp vốn là tổ chức: Bản sao hợp lệ Quyết định thành lập; bản sao hợp lệ Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và đăng ký thuế hoặc giấy tờ tương đương khác; bản sao hợp lệ Điều lệ hoặc tài liệu tương đương khác (mỗi loại 1 bản);

• Giấy tờ chứng thực cá nhân còn hiệu lực của người đại diện theo ủy quyền và người đại diện theo pháp luật: Bản sao hợp lệ chứng minh nhân dân (hoặc hộ chiếu) còn hiệu (1 bản);

 Doanh nghiệp kinh doanh ngành, nghề yêu cầu phải có vốn pháp định thì nộp kèm văn bản xác nhận vốn pháp định của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền (1 bản);

 Doanh nghiệp kinh doanh các ngành, nghề yêu cầu phải có chứng chỉ hành nghề thì nộp kèm bản sao hợp lệ chứng chỉ hành nghề và CMND của người có chứng chỉ hành nghề (1 bản);

2. Nộp hồ sơ đến Phòng đăng ký kinh doanh cấp tỉnh nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính (Điều 25 Nghị định 43/2010/NĐ-CP ngày 15/04/2010).

Lưu ý: Không nhất thiết người đại diện pháp luật của công ty phải đi nộp hồ sơ. Người đại diện pháp luật của công ty có thể ủy quyền cho người khác đi nộp thay. Nếu trường hợp ủy quyền thì người được ủy quyền cần có giấy ủy quyền hợp lệ (Điều 9 – Thông tư số 01/2013/TT-BKHĐT ngày 21/01/2013 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư).

Sau 03 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ, nếu hồ sơ của bạn hợp lệ bạn sẽ được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.

3. Công bố thông tin thành lập mới doanh nghiệp trên cổng thông tin quốc gia.

Bước 3: Thủ tục khắc và phát hành mẫu dấu pháp nhân

1. Cung cấp bản sao y công chứng giấy phép kinh doanh đến cơ sở có chức năng khắc dấu để tiến hành khắc mẫu dẫu pháp nhân.

2. Làm thủ tục thông báo mẫu dấu cho công ty lên sở KH&ĐT

Thủ tục thông báo mẫu dấu tại sở KH&ĐT bạn có thể xem ngay bài viết: “ Thủ tục khắc và thông báo mẫu con dấu cho công ty

Bước 4: Các thủ tục sau khi thành lập công ty, doanh nghiệp (Tư nhân, tnhh, cổ phần…)

Theo quy định của pháp luật, sau khi hoàn tất thủ tục đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp tại sở KH&ĐT cần thực hiện các công việc sau:

1. Treo bảng hiệu công ty tại trụ sở chính của doanh nghiệp;

2. Tiến hành đăng ký khai thuế ban đầu với chi cục thuế quận, huyện nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính;

3. Tiến hành đăng ký kê khai thuế qua mạng điện tử;

4. Nộp tờ khai và nộp thuế môn bài;

5. Nộp thông báo áp dụng phương pháp tính thuế GTGT (theo Mẫu số 06/GTGT ban hành kèm theo Thông tư số 156/2013/TT-BTC ngày 06/11/2013 của Bộ Tài Chính) lên chi cục thuế ( Từ ngày 1/11/2017 trở đi không cần nộp mẫu 06 nữa);

6. Nộp mẫu đăng ký phương pháp khấu hao tài sản cố định lên chi cục thuế;

7. Nộp công văn đặt in hóa đơn GTGT lên cơ quan thuế, chờ cơ quan thuế phản hồi chấp thuận đặt in hóa đơn, doanh nghiệp tiến hành đặt in hóa đơn GTGT và nộp thông báo phát hành hóa đơn + hóa đơn mẫu ( liên 2) trên mạng tổng cục thuế (nhantokhai.gdt.gov.vn) 05 ngày trước khi sử dụng;

8. Doanh nghiệp bắt buộc dán hoặc treo “hóa đơn mẫu liên 2” tại trụ sở công ty.

Trên đây là toàn bộ quy trình, thủ tục để thành lập công ty, doanh nghiệp mới nhất hiện nay. Giúp bạn biết muốn thành lập công ty ( tnhh, cổ phần, tư nhân) cần phải làm những gì .

Kết quả nhận được sau khi hoàn tất các bước thủ tục thành lập doanh nghiệp

•  Giấy phép đăng ký kinh doanh + Mã số thuế doanh nghiệp;

•  Con dấu pháp nhân doanh nghiệp;

• Điều lệ công ty ( Bố cáo thành lập, Giấy chứng nhận vốn góp, sổ đăng ký thành viên, đơn đăng ký kinh doanh, điều lệ công ty);

• Hoá đơn GTGT;

• Thông báo về việc sử dụng hóa đơn đặt in;

• Thông báo mở tài khoản ngân hàng lên sở KH&ĐT;

• Bảng đăng ký phương pháp trích khấu hao tài sản cố định;

• Thông báo về việc chuyển đổi phương pháp tính thuế GTGT của người nộp thuế;

• Thông báo áp dụng phương pháp tính thuế khấu trừ;

• Thông báo xác nhận nộp hồ sơ thuế điện tử;

• Thông báo phát hành hóa đơn;

• Giấy chứng nhận sử dụng chứng thư số ;

• Hóa đơn GTGT TOKEN;

• TOKEN kê khai thuế qua mạng;

Trên đây là toàn bộ các tài liệu và hồ sơ để một công ty hoạt động đúng pháp luật và tránh những rủi ro cho doanh nghiệp về sau. Các tài liệu này bạn phải lưu tại trụ sở công ty.

 •  Miễn phí báo cáo thuế 3 thánh đầu tiên ( Giúp cho doanh nghiệp ổn định bước đầu);

 •  Cung cấp biểu mẫu, hợp đồng, văn bản pháp luật thuế, kế toán, lao động theo yêu cầu;

 •  Tư vấn về luật thuế, kế toán, bảo hiểm… trong suốt quá trình hoạt động của doanh nghiệp.

Sổ sách kế toán hàng năm khi công ty đi vào hoạt động

 Quy định thời hạn nộp tờ khai thuế lên cơ quan thuế khi doanh nghiệp đi vào hoạt động.

• Tờ khai thuế GTGT và tiền thuế GTGT phát sinh phải nộp( nếu có) + báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn.

Quý 1: Hạn chót vào ngày 30/04;

Quý 2: Hạn chót vào ngày 30/07;

Quý 3: Hạn chót vào ngày 30/10;

Quý 4: Hạn chót vào ngày 30/01 năm sau;

• Tiền thuế TNDN doanh nghiệp tạm tính để nộp không phải lập tờ khai.

Quý 1: Hạn chót vào ngày 30/04;

Quý 2: Hạn chót vào ngày 30/07;

Quý 3: Hạn chót vào ngày 30/10;

Quý 4: Hạn chót vào ngày 30/01 năm sau.

Quyết toán năm( Báo cáo tài chính): Hạn chót ngày 30/03 năm sau.