Cách Kiếm Tiền Với ClickBank Năm 2019: Không Có Hướng Dẫn Vô Nghĩa

Hầu hết các nhà tiếp thị liên kết đều biết về ClickBank (và nếu bạn không giải thích chính xác những gì nó làm bên dưới) nhưng ít người trong số các bạn biết cách kiếm tiền với Clickbank .

Một quy trình điển hình cho người mới tham gia tiếp thị liên kết là họ đăng ký, tìm một số sản phẩm nhảm nhí với mức hoa hồng cao và bắt đầu mơ mộng về cách nó sẽ bán hàng.

Sau đó, họ ném một số lưu lượng ngẫu nhiên vào nó và xem làm thế nào không ai dành một xu cho nó. Cuối cùng, họ đi đến kết luận rằng nền tảng này rất tệ. Âm thanh quen thuộc?

Vâng, đây là cách nó làm việc cho chúng tôi.

2014 là năm đầu tiên chúng tôi cố gắng kiếm tiền từ nền tảng này. Cuối cùng, chúng tôi đã kiếm được 37.075 đô la mà không cần cố gắng nhiều (ClickBank luôn là phương thức kiếm tiền thứ cấp, cho đến nay, đối với các doanh nghiệp của chúng tôi).

Khi chúng tôi thấy doanh thu tiếp thị liên kết từ Clickbank tăng lên, chúng tôi đã chú ý đến nó hơn và quyết định tối ưu hóa quy trình để chúng tôi có thể kiếm thêm tiền trực tuyến với Clickbank.

Sau một vài tháng làm việc chăm chỉ, chúng tôi đã xoay sở để biến dòng thu nhập nhỏ này thành một thứ gì đó lớn hơn nhiều như bạn có thể thấy trong ảnh chụp màn hình này:

Clickbank Revenue Report

Trong bài đăng này là tôi sẽ chỉ cho bạn chính xác cách kiếm tiền với Clickbank bằng cách sử dụng quy trình chúng tôi đã nghĩ ra trong khoảng thời gian này.

Bắt đầu nào!

Bạn Sẽ Học Được Gì

  • ClickBank là gì và cách sử dụng nó để kiếm hàng ngàn đô la hàng tháng
  • Cách chọn sản phẩm ClickBank để quảng bá
  • Các cách phổ biến nhất để quảng bá sản phẩm ClickBank
  • Kênh độc đáo mà chúng tôi sử dụng để tăng quy mô bán hàng của chúng tôi
  • Cách xây dựng các phễu này
  • Làm thế nào để mở rộng chúng và tiếp nhận lời đề nghị

Clickbank Là Gì?

Nhiều người coi Clickbank chỉ là một mạng liên kết khác . Nhưng không giống như các nền tảng liên kết truyền thống, Clickbank đóng vai trò là thị trường cho cả những người tạo ra sản phẩm và chi nhánh, để họ có thể kiếm tiền cùng nhau mà không cần giấy tờ hay thỏa thuận phức tạp.

Làm Thế Nào Nó Hoạt Động?

Nói cách khác, Clickbank là người trung gian giữa những người tạo ra các sản phẩm kỹ thuật số, chẳng hạn như sách điện tử, video, âm nhạc và những người có thể bán các sản phẩm đó, tức là các nhà tiếp thị liên kết.

Rõ ràng, tùy thuộc vào bên nào của thị trường là bạn, Clickbank đáp ứng một trong hai chức năng:

1. Thị Trường Sản Phẩm Cho Các Chi Nhánh

Là một nhà tiếp thị liên kết , bạn có thể tham gia ngay, tạo các liên kết liên kết độc đáo của mình cho hàng ngàn sản phẩm (nhiều hơn về sau) và bắt đầu thu hút lưu lượng truy cập ngay để bắt đầu kiếm tiền. Bạn cũng sẽ thấy thu nhập của mình trong thời gian thực.

Tham gia miễn phí và không có quy trình sàng lọc. Không có giới hạn hoặc số liệu phức tạp. Về cơ bản, đây là một mạng lưới liên kết đơn giản hóa, dành cho bất kỳ ai muốn cung cấp cho nó một shot.

Trong trường hợp bạn muốn dùng thử, chỉ cần đăng ký trên trang chủ của họ .

2. Nền Tảng Thương Mại Điện Tử Dành Cho Chủ Sở Hữu Sản Phẩm Thông Tin

Là chủ sở hữu sản phẩm, bạn có thể thêm sản phẩm của mình vào cơ sở dữ liệu và ClickBank sẽ đảm nhiệm tất cả phần thanh toán và thương mại điện tử, cũng như cung cấp chương trình liên kết cho nó.

Bạn sẽ bị tính phí 49,95 đô la một lần phí kích hoạt, để trở thành người bán trên Clickbank. Tôi tin rằng khoản phí này thực hiện tốt công việc giữ một số nhà cung cấp chất lượng thấp ra khỏi nền tảng.

Điều này thật tuyệt nếu bạn không muốn xử lý phần kỹ thuật của mọi thứ nhưng bạn phải biết rằng nền tảng sẽ mất khá nhiều tiền từ việc bán hàng của bạn ($ 1 + 7,5% doanh số).

How Clickbank Works

Đó là lý do tại sao nếu bạn bắt đầu thực hiện một số khối lượng bán hàng nghiêm trọng, bạn có thể muốn di chuyển ra khỏi nền tảng để nền tảng như Thinkific hoặc Teachable vì những không mất một% doanh thu của bạn.

Ngoài% doanh thu, bạn còn phải trả 2,5 đô la phí xử lý thanh toán, mỗi khi bạn rút tiền. Clickbank cũng có thể phê duyệt hoàn tiền của khách hàng và tính phí cho bạn $ 0,5 hoặc $ 1 cho việc đó.

Sự gia tăng của các nền tảng LMS như hai loại trên có lẽ là lý do tại sao Clickbank đã mất một chút hơi thở trong vài năm qua.

Tại Sao Lại Là Clickbank?

Là một nhà tiếp thị liên kết, bạn có thể tự hỏi mình, tại sao lại bán sách điện tử và các khóa học trực tuyến từ các nhà sản xuất không xác định, nếu bạn chỉ có thể đăng ký với các chi nhánh của CJ hoặc Amazon và bán các sản phẩm có uy tín.

Thứ nhất, giáo dục trực tuyến là một thị trường khổng lồ và chính Clickbank tạo ra gần một phần tư tỷ doanh thu bán hàng mỗi năm.

Thứ hai, có một vẻ đẹp cho các sản phẩm kỹ thuật số. Vẻ đẹp đó là lợi nhuận cao nhất có thể. Bởi vì, để tạo một bản sao của video và bán nó, không tốn kém gì.

100% doanh thu có thể được coi là lợi nhuận (ngoài chi phí tiếp thị).

Lợi nhuận cao = hoa hồng liên kết cao. Và Clickbank trả tới 75%.

Ưu Và Nhược Điểm Của ClickBank

Tôi thực sự thích ClickBank và tôi nghĩ đó là một nơi tuyệt vời cho các nhà tiếp thị liên kết mới bắt đầu và kiếm tiền trực tuyến mà không gặp rắc rối với các mạng liên kết nâng cao hơn. Không có giới hạn, bạn không cần phải được chấp thuận cho 90% ưu đãi và bạn có thể bắt đầu bán ngay.

Tin tôi đi, đó là một điểm cộng rất lớn khi bạn bắt đầu và không có hồ sơ theo dõi để hiển thị với các mạng liên kết lớn đó.

Dưới đây là danh sách ngắn những ưu và nhược điểm của nền tảng:

  • Ưu đãi được trả cao (hoa hồng 75% là phổ biến)
  • Bạn có thể bán ở hầu hết các nước
  • Một số đề nghị định kỳ để bán, cho thu nhập liên tục
  • Đưa công nghệ ra khỏi con đường
  • Rất nhiều sản phẩm và trang bán hàng shitty
  • Rất nhiều sự cạnh tranh trên các sản phẩm phổ biến
  • Khó có thể nói những gì làm tốt mà không đầu tư lưu lượng truy cập
  • Chi phí cao liên quan đến nền tảng thương mại điện tử

Từng Bước: Cách Kiếm Tiền Với Clickbank

Để kiếm tiền với Clickbank, bạn phải tuân theo cùng một công thức như bất kỳ liên doanh thành công nào.

Bạn cần một sản phẩm vững chắc mà khách hàng muốn và tạo kênh để chuyển đổi lưu lượng truy cập, để bắt đầu. Sau đó, bạn xây dựng lưu lượng truy cập của mình, tối ưu hóa kênh của mình và khi bạn biết mình có lãi (tức là bạn chuyển đổi nhiều hơn số tiền bạn đầu tư), bạn sẽ mở rộng toàn bộ.

How To Make Money With Clickbank

Dễ dàng trên giấy, nhưng thật đáng buồn, ít người nỗ lực để làm cho đúng. 90% doanh thu liên kết đến từ 10% chi nhánh, vì vậy hãy đưa công việc tốt nhất của bạn vào.

Hãy bắt đầu với sản phẩm.

Cách Chọn Sản Phẩm Phù Hợp Để Quảng Bá

Một trong những cách tốt nhất để kiếm tiền trên Clickbank là bắt đầu như một chi nhánh, quảng bá các trang đã được tối ưu hóa, để xây dựng kênh bán hàng của bạn.

Giống như nghiên cứu từ khóa cho SEO, chọn đúng sản phẩm để quảng bá trên ClickBank là vô cùng quan trọng. Cho dù bạn quảng cáo tốt đến đâu nếu bạn hướng lưu lượng truy cập đến một trang bán hàng không bán, bạn sẽ không kiếm được nhiều tiền.

Dưới đây là một đoạn video ngắn về việc tôi đi qua thị trường liên kết ClickBank để tìm các sản phẩm ngon ngọt để quảng bá.

Các Số Liệu ClickBank Khác Nhau

$ / Bán ban đầu: Số tiền trung bình của các chi nhánh kiếm được cho mỗi lần bán.

Trung bình% / bán :% trung bình của các chi nhánh giá bán lấy hoa hồng trung bình.

Grav: Gravity, số lượng chi nhánh đã bán sản phẩm này trong 12 tuần qua.

Trung bình Rebill Total: Các chi nhánh trung bình $ lấy hoa hồng là kết quả của việc nạp lại.

Trung bình% / Rebill: trung bình% số tiền được trả cho chi nhánh.

Một Sản Phẩm Tuyệt Vời Để Quảng Bá Là Gì

Cung cấp sàng lọc là một phần lớn của việc biết cách kiếm tiền với Clickbank. Dưới đây là những điều chúng tôi tìm kiếm khi nói đến các đề nghị sàng lọc để quảng bá:

  • Ưu đãi ban đầu với chi phí thấp với tối đa 3 lần
  • Các trang bán hàng video & các trang bán hàng bản địa trực tuyến (các trang có cảm giác như nội dung)
  • Sản phẩm có đánh giá tốt trực tuyến (hoàn tiền thấp = nhiều tiền hơn và ít bị liệt kê danh sách hơn)
  • Trọng lực trên 20 (có nghĩa là trang chuyển đổi khá tốt)

Mọi Người Cố Gắng Kiếm Tiền Từ ClickBank Như Thế Nào

Nếu bạn đọc trên các blog tiếp thị liên kết khác, bạn sẽ thấy rất nhiều chiến thuật trên đường về cách kiếm tiền với ClickBank . Một số trong số họ làm việc và một số trong số họ rõ ràng không hoạt động.

Vấn đề hầu hết các chiến thuật này, ngoài cái cuối cùng, là chúng có khả năng bán trước rất hạn chế. Mọi người bị ném vào các trang bán hàng mà không biết chính xác tại sao họ ở đó hoặc anh chàng này đang cố bán cho họ một sản phẩm thông tin.

Từ kinh nghiệm của chúng tôi, bán trước là LỚN. Bạn cần cung cấp cho mọi người những lý do hợp lệ tại sao họ nên mua sản phẩm và nếu bạn có thể là bên thứ 3 đưa ra khuyến nghị, tỷ lệ chuyển đổi của bạn sẽ tăng gấp 5-10 lần (gợi ý: đó là những gì tôi làm trên toàn quyền Hacker).

Ngoài ra, lặp lại tiếp xúc với lời đề nghị rất tốt cho chúng tôi. Nhiều hơn về điều đó sau này mặc dù.

Chúng ta hãy có một bản tóm tắt về những cách phổ biến nhất trên mạng mà mọi người kiếm được với ClickBank trước khi tôi cho bạn thấy nước sốt bí mật của chúng tôi.

Liên Kết / Biểu Ngữ Trực Tiếp

Đây là một trong những phổ biến nhất và rất thường ít lợi nhuận. Chiến thuật rất đơn giản. Tìm một bài viết có liên quan trên trang web của bạn và đặt một biểu ngữ trên thanh bên hoặc ở giữa bài viết, mà không có bất kỳ hình thức bán trước sản phẩm cụ thể.

Affiliate Banner

Bởi vì lưu lượng truy cập có phần liên quan đến lời đề nghị, một số người sẽ chuyển đổi. Tuy nhiên, EPC của bạn (thu nhập trên mỗi lần nhấp) sẽ rất thấp do sản phẩm không được tác giả khuyến nghị.

Trong nội dung, các liên kết thường nằm trong các đề xuất dòng được nhúng trực tiếp vào văn bản. Đề xuất thường xuất phát từ tiếng nói của tác giả và nếu họ đã thực hiện tốt công việc xây dựng niềm tin trong suốt bài viết / bài đăng, tỷ lệ chuyển đổi sẽ ở mức khá.

In Content Affiliate Link

Tuy nhiên, chúng không nổi bật lắm và sẽ chỉ thu hút sự chú ý của những độc giả chu đáo nhất. Ngoài việc tin tưởng tác giả, không có nhiều động lực để nhấp qua.

Nhận Xét

Đây là một chiến thuật chúng tôi vẫn sử dụng cho đến ngày nay và vì lý do chính đáng: nó hoạt động ! Đánh giá lưu lượng truy cập cực kỳ được nhắm mục tiêu và mọi người hạ cánh trên trang của bạn có cơ hội mua rất cao.

Nếu đánh giá của bạn trông không hoàn toàn sai lệch, rất có thể họ sẽ tin tưởng bạn và nhấp qua liên kết liên kết của bạn để mua sản phẩm.

Đọc thêm: Làm thế nào để viết đánh giá sản phẩm bán mà không bị chê

Vấn đề với đánh giá là để thực sự có được lưu lượng truy cập bạn cần để kiếm được nhiều doanh số.

Lưu lượng truy cập từ khóa đánh giá thấp và cạnh tranh rất khốc liệt. Mỗi SEO và con chó của họ cố gắng kiếm tiền trực tuyến bằng các đánh giá và cuối cùng bạn ngồi giữa một lễ hội SEO tiêu cực, vì những mánh khóe giao thông.

Không lý tưởng, nếu bạn đang cố gắng xây dựng một tài sản dài hạn. Ngoài ra, không có cách nào khác để mở rộng quy mô theo chiều ngang (tạo ra nhiều đánh giá) vì không có nhiều lưu lượng truy cập cho mỗi đánh giá sản phẩm. Điều này làm cho nó khó phát triển nhanh hơn hoặc sử dụng lưu lượng truy cập phải trả tiền để đẩy mọi thứ lên.

Xây Dựng Kênh Truyền Thông Hướng Đến Giá Trị

Tất cả các phương pháp mà chúng ta đã nói trước đây có xu hướng hoạt động ở một mức độ nào đó nhưng chúng thường bị hao mòn và sử dụng quá mức bởi mọi người trong ngành khiến nó rất cạnh tranh và khó mở rộng trừ khi bạn có một trang web với hàng trăm và hàng trăm đánh giá.

Thêm vào đó, không ai liên kết hoặc chia sẻ bất kỳ nội dung nào ở trên vì nó bán và mọi người có xu hướng ghét liên kết hoặc chia sẻ nội dung bán thứ gì đó cho độc giả. Nó chỉ là như vậy.

Không thể chia sẻ hoặc liên kết là một bất lợi lớn trong mạng xã hội ngày nay. Điều này có nghĩa là bạn sẽ phải trả tiền hoặc sản xuất tất cả lưu lượng truy cập của mình và nếu bạn muốn có cơ hội hiển thị trên Google, bạn sẽ phải mất hàng giờ để xây dựng liên kết tẻ nhạt. Không vui, không mở rộng, không kinh tế.

Vì vậy, làm thế nào để bạn vẫn có thể chia sẻ trong khi bán hàng? Đơn giản, cung cấp công cụ miễn phí và thêm giá trị.

Nhưng làm thế nào để kiếm tiền với Clickbank? Bạn bán cho những người muốn có nhiều thứ miễn phí hơn và đưa cho bạn email của họ cho nó.

Về cơ bản, bạn giữ cho mặt trước của bạn sạch sẽ BẤT K pitch doanh số bán hàng . Bạn điều hành nó giống như một công ty truyền thông cung cấp nội dung miễn phí cho độc giả.

Sau đó, bạn cung cấp nam châm dẫn thông qua nâng cấp nội dung, cửa sổ bật lên chọn tham gia và nhắm mục tiêu lại. Nam châm dẫn cung cấp nhiều thứ miễn phí hơn cho những người đủ quan tâm để trao đổi thông tin liên hệ của họ cho nó.

Bạn có thể bắt đầu liên kết với lời đề nghị từ trang cảm ơn và bắt đầu gửi email cho mọi người về lời đề nghị để bạn chắc chắn rằng họ không bỏ lỡ nó.

Nhưng chờ đã! Nếu tôi chỉ hiển thị đề nghị của mình cho những người đã chọn tham gia thì tôi không bị mất doanh số?

Chà, nếu ai đó không quan tâm đầy đủ về chủ đề để cung cấp cho bạn địa chỉ email của họ, họ có thể sẽ không cung cấp cho bạn tiền cho nó.

Dưới đây là một phác thảo của hệ thống chúng tôi sử dụng:

Clickbank Funnel

Theo tôi, hệ thống này là tốt nhất vì những lý do sau:

  • Bạn giữ cho mặt trước của bạn sạch sẽ với các ưu đãi thương mại có nghĩa là bạn có thể nhận được hàng tấn liên kết / cổ phiếu, v.v.
  • Bạn có thể nhắm mục tiêu các chủ đề lan truyền hoặc từ khóa lưu lượng truy cập cao liên quan đến các vấn đề mà ưu đãi giải quyết có nghĩa là không có vấn đề giao thông.
  • Nó có thể chạy 100% mà không cần PPC nếu đó không phải là thứ của bạn (nhiều trong số đó chạy hoàn toàn bằng hữu cơ cho chúng tôi)
  • Bạn đang xây dựng một danh sách email có nghĩa là bạn sở hữu đối tượng. Điều này có nghĩa là bạn có thể bán nhiều thứ hơn cho họ sau khi họ đạt được danh sách chính của bạn và giá trị tài sản truyền thông của bạn tăng lên rất nhiều và các hợp chất theo thời gian.

Hãy đi sâu vào từng yếu tố của kênh và cách bạn có thể thực hiện từng yếu tố trong số chúng:

1. Lưu Lượng & Nội Dung

Điều này là khá thẳng về phía trước. Nếu bạn tạo nội dung chỉ có giá trị, việc nhận liên kết bằng các chiến thuật này và nhận được chia sẻ là khá dễ dàng. Có 3 cách chính tôi khuyên bạn nên đi sau khi tham gia giao thông:

  • SEO: Nếu bạn định tạo nội dung, bạn cũng có thể tối ưu hóa nội dung đó cho các công cụ tìm kiếm. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về việc triển khai SEO cho trang web thẩm quyền của mình, tôi khuyên bạn nên khóa học SEO quyền hạn miễn phí của chúng tôi (xem tôi đang làm gì ở đây?).
  • Facebook: Khá nhiều khán giả trên Facebook và bạn có thể có lưu lượng truy cập rất rẻ. Tôi đề xuất phương pháp này bởi nhà tiếp thị kỹ thuật số hoặc để xây dựng một trang fan hâm mộ lớn, thu hút nó và thúc đẩy lưu lượng truy cập thông qua phạm vi tiếp cận hữu cơ (nghiên cứu trường hợp sắp ra mắt trên đó).
  • Mạng phân phối nội dung: Tôi không có nhiều kinh nghiệm với những điều này nhưng đánh giá bằng số người chạy chiến thuật này trên các mạng như taboola và outbrain Tôi tưởng tượng điều này phải khá thành công. Điều này đặc biệt hiệu quả nếu bạn đang giải quyết một vấn đề phổ biến.

Hãy nhớ những quy tắc này. Giữ nội dung của các chương trình khuyến mãi (ngoài lựa chọn của bạn), đưa ra giá trị, thiết lập bản thân như một người có thẩm quyền và đừng tham lam. Điều đó thực sự sẽ khiến bạn khác biệt với 99% các chi nhánh.

2. Chọn Tham Gia

Tạo một phần bổ sung của nội dung cho bài viết. Ví dụ: nếu bài viết là danh sách các mẹo, hãy tạo thêm 3 mẹo mà mọi người có thể tải xuống. Đây có thể là nhiều công thức nấu ăn hoặc bất cứ điều gì là sự tiếp nối của nội dung. Bằng cách này, những người đã tham gia đủ để đọc cho đến cuối cùng rất có thể sẽ muốn trao đổi email của họ để biết thêm.

Để phân phối nam châm dẫn này, tôi khuyên bạn nên xem xét:

  • Chọn tham gia cửa sổ bật lên – Họ chỉ làm nên điều kỳ diệu cho chúng tôi, với tỷ lệ chọn tham gia lên tới 6% trên chính trang web này và 5,5% cho Tham vọng Sức khỏe. Chúng tôi thu thập hàng trăm email hàng ngày với những người đó. Đọc thêm về cửa sổ bật lên chọn tham gia .
  • Nâng cấp nội dung – Chúng là lời kêu gọi hành động cuối cùng tuyệt vời ở cuối nội dung của bạn, khó có thể bỏ lỡ cùng với cửa sổ bật lên. Nó cũng rất rẻ để thiết lập. Đọc thêm về nâng cấp nội dung .
  • Nhắm mục tiêu lại + Trang chọn tham gia – Nếu mọi người không nhận ưu đãi của bạn trên trang web, có thể họ đã bận rộn. Thêm chúng vào danh sách nhắm mục tiêu lại trên Facebook và gửi chúng đến trang chọn tham gia để tải phần thưởng.

Để tạo ra tất cả những thứ này, cho đến nay, công cụ tốt nhất vẫn là Thrive dẫn ( đánh giá ). Nhưng nếu bạn đang sử dụng Elementor PRO với tư cách là người xây dựng trang web, họ cũng có một trình xây dựng bật lên / chọn tham gia tuyệt vời.

3. Cảm Ơn Trang & Ưu Đãi

Bây giờ mọi người đã chọn tham gia, bạn cần chuyển hướng họ đến trang cảm ơn nơi cuối cùng bạn có thể quảng bá đề nghị của mình.

Mặc dù việc quảng cáo ưu đãi rất quan trọng, nhưng điều quan trọng đối với cầu Bridge là ưu đãi với nam châm chính mà họ vừa chọn. Nếu không, mọi người sẽ thất vọng và nghĩ rằng họ cần phải trả tiền cho nam châm dẫn. Tin tôi đi, chúng tôi đã phạm sai lầm đó!

Thank You Page

Lưu ý rằng chúng tôi cũng có pixel nhắm mục tiêu lại trên trang này để thiết lập đối tượng tiêu cực và không quảng cáo nam châm chính cho những người đã chọn tham gia.

Sau đó, bạn muốn giải thích cho mọi người lý do tại sao nam châm chính mà họ đã tải xuống không đầy đủ và tại sao họ nên nhận ưu đãi mà bạn đưa ra cùng với nó, để có kết quả tốt hơn.

Trong trường hợp này, mọi người tải xuống một cuốn sách công thức nấu nước ép nhưng chúng tôi giải thích với họ rằng nếu không có kế hoạch 30 ngày, họ sẽ không đi được rất xa và đạt được những gì họ muốn.

Lưu ý rằng lời kêu gọi hành động là để tiếp tục, có nghĩa là chúng tôi chưa nói với họ bất cứ điều gì là để bán. Điều đó có nghĩa là nhiều nhấp chuột hơn đến trang bán hàng của chúng tôi và cuối cùng là nhiều doanh số hơn.

Bạn có thể xây dựng phiên bản cơ bản của các trang đích này bằng Gutenberg nhưng tôi khuyên dùng Elementor ( Đánh giá ) hoặc Thrive Architect ( Đánh giá ) cho nó, với trình chỉnh sửa kéo và thả bạn có thể tạo chúng trong vài giây.

4. Tiếp Thị Qua Email

Đây là nơi mọi thứ bắt đầu vui vẻ. Trái ngược với những người cố gắng ném lưu lượng truy cập vào một trang bán hàng một lần và sau đó không có cơ hội gặp lại những khách truy cập đó, bạn có chi tiết liên hệ của họ!

Lưu ý: Nếu bạn chưa có dịch vụ tiếp thị qua email , tôi khuyên dùng Getresponse cho các nhà tiếp thị liên kết, nó vượt trội hơn nhiều so với Aweber và cung cấp tự động hóa tuyệt vời với cùng một mức giá và có bản dùng thử miễn phí để bạn xem nếu bạn thích nó.

Điều đó có nghĩa là bạn có thể đưa họ ra đề nghị một lần nữa trong trường hợp họ không mua và dành thời gian của bạn để thuyết phục họ rằng đó là thứ họ cần (và bạn biết đó là vì họ đã tải xuống nam châm dẫn có liên quan).

Khi bạn bắt đầu, tôi khuyên bạn chỉ nên thiết lập trả lời tự động 3 phần. Nó đủ để biết nếu đề nghị sẽ chuyển đổi hay không. Đây là cách tôi chia nhỏ nó:

Email 1 – Tính Năng & Logic

Trong email đầu tiên, trước tiên tôi gửi cho họ liên kết đến nam châm chính lần thứ hai (lý do để gửi email cho họ) và hỏi họ xem họ có thấy lời đề nghị (liên kết liên kết) không.

Sau đó tôi tiếp tục và đưa ra một danh sách gạch đầu dòng về lý do tại sao tôi nghĩ rằng họ nên lấy nó cũng như có thể 1 lời chứng thực để cung cấp cho nó sự tin cậy và bắt đầu đi vào cõi tình cảm. Tôi thường kết thúc bằng một câu hỏi, mở một vòng lặp khiến họ muốn mở email tiếp theo.

Email 2 – Cảm Xúc

Trong email thứ hai, bạn gửi email cho họ để trả lời câu hỏi bạn đã hỏi trong email trước đó và bắt đầu (xin lỗi cho email).

Sau đó, bạn tiếp tục và giúp họ hình dung mình đã giải quyết vấn đề và tất cả những điều họ có thể làm khi giải quyết được.

Trong trường hợp giảm cân, ví dụ, nó có thể là:

  • Trở nên hấp dẫn hơn và tìm thấy tình yêu của cuộc đời bạn
  • Không xấu hổ khi mọi người nhìn bạn nữa
  • Có nhiều năng lượng hơn / có thể làm được nhiều hơn
  • Không chết sớm

Đơn giản chỉ cần khơi gợi cảm xúc tích cực của tất cả những điều tuyệt vời có thể xảy ra và liên kết nó lại với sản phẩm của bạn.

Email 3 – Sự Khan Hiếm

Trong email cuối cùng của loạt bài, bạn muốn thúc đẩy mọi người hành động ngay bây giờ. Đây là khi bạn sử dụng hỗn hợp các ưu đãi trong thời gian giới hạn (giảm giá, tiền thưởng, v.v. nếu có sẵn với ưu đãi) và những người có tội vì không hành động.

Bạn có thể sử dụng các câu như: xông Einstein định nghĩa sự điên rồ là thực tế làm điều tương tự lặp đi lặp lại và mong đợi kết quả khác nhau. Hoặc bạn cần một cái gì đó mới nếu bạn thực sự muốn thay đổi cuộc sống của mình.

Đây là khi bạn muốn đảm bảo sản phẩm thực sự cung cấp. Nếu tôi buộc tội ai đó mua một sản phẩm thực sự giúp họ mất 20lbs và sống một cuộc sống tốt hơn, tôi hạnh phúc vì đã làm điều đó. Nếu bạn cảm thấy tội lỗi cho những người thừa cân có thu nhập thấp để mua một sản phẩm giả khoa học nhảm nhí và họ mất cả tiền bạc và hy vọng, bạn không phải là một người tuyệt vời.

Những chiến thuật bán hàng này rất mạnh mẽ và hiệu quả nhưng bạn phải có đạo đức khi sử dụng chúng. Hãy nhớ rằng, chúng tôi muốn bán NHIỀU thứ cho khách hàng tiềm năng của mình để sản phẩm đầu tiên cung cấp tốt hơn! Thực sự giúp mọi người làm cho bạn nhiều tiền hơn.

Nếu bạn muốn xây dựng sự khan hiếm thực sự, bạn có thể sử dụng một công cụ như Deadline Funnel và thực sự mở và đóng các ưu đãi cho người đăng ký của bạn.

Điều này nghe có vẻ phản trực giác nhưng quyền truy cập hạn chế sẽ tăng doanh số đáng kể vì vậy nếu bạn muốn có kết quả tốt nhất, tôi khuyên bạn nên mở và đóng các ưu đãi khi một sản phẩm ra mắt vào danh sách của bạn. Kênh thời hạn cho phép bạn làm điều đó, thậm chí bạn có thể thêm một bộ đếm thời gian trên đầu trang bán hàng liên kết.

Deadline Funnels Blueprints
Hạn chót cung cấp nhiều bản thiết kế khuyến mãi hàng đầu

Nếu bạn nghĩ rằng đây là một công việc rất nhiều và thực sự không phải vậy, thì hãy tưởng tượng bạn sẽ hạnh phúc như thế nào khi email hàng ngày của bạn bị mất và bạn thấy tiền bị lừa theo cách đó (chờ đã, có phải là trực quan hóa không?).

Khi mọi người đã trải qua 3 phần trả lời tự động, chỉ cần thêm chúng vào danh sách phát chính của bạn và gửi email cho họ những phần nội dung tiếp theo của bạn. Nếu họ quan tâm, họ sẽ chọn tham gia và nhập kênh bán hàng mini mới.

Đây là một cách tuyệt vời để không ghi danh sách email của bạn trong khi liên tục bán. Những người không chọn không bao giờ được bán cho đến khi họ đủ quan tâm để tải xuống nam châm chính của bạn. Tại thời điểm này, bạn được xem là một người cho giá trị lớn vì mặt trước của bạn luôn là giá trị thuần túy.

5. Nhắm Mục Tiêu Lại

Đáng buồn thay, tùy chọn này ngày càng trở nên phổ biến vì vậy tôi sẽ không thể tận hưởng nó một mình nữa.

Sử dụng Facebook hoặc bất kỳ dịch vụ nhắm mục tiêu lại nào khác, bạn có thể tạo đối tượng của những người truy cập trang web của mình (trừ những người đã chọn tham gia trang web) và quảng cáo nam châm dẫn cho họ trong khoảng 30 ngày.

Quá trình này khá đơn giản và sau một chút tối ưu hóa, bạn sẽ có thể cho phép nó chạy khi mọi người thoát khỏi danh sách nhắm mục tiêu lại của bạn sau 30 ngày trôi qua. Điều này có nghĩa là bạn không gặp phải vấn đề mệt mỏi về quảng cáo nhiều như khi chạy các chiến dịch giao thông lạnh.

Authority Hacker Facebook Ad

Send that traffic to a squeeze page. They will know who you are and you can achieve as much as 70% opt-in rate with some headline tweaking. Here’s an example of opt in page (I created it with Elementor Pro) I send traffic to the free webinar we offer on this site.

Để biết chuyển đổi của bạn đến từ đâu (E-mail, quảng cáo Facebook hoặc bài đăng trên blog), cách tốt nhất là tạo một liên kết liên kết mới mỗi khi bạn đặt một liên kết ở đâu đó. Bằng cách này, bạn sẽ có thể cho biết email / trang nào chuyển đổi và không.

Để tạo ID theo dõi, khi bạn tạo liên kết của mình, chỉ cần thêm liên kết đó vào trường ID theo dõi của ID theo hình ảnh chụp màn hình bên dưới.

Thu Nhỏ

Bây giờ bạn đã xây dựng kênh ban đầu, hãy để nó chạy một chút. Có lẽ bắt đầu xây dựng cái thứ hai và sau một thời gian, hãy quyết định xem có đáng để dành nhiều thời gian hơn cho nó không.

Nếu nó đang thực hiện một số doanh số và bạn muốn mở rộng nó, tất cả những gì bạn cần làm là chọn một khu vực và mở rộng nó. Bao gồm các:

  • Tạo thêm nội dung SEO xung quanh nhiều từ khóa liên quan đến sản phẩm bạn đang bán.
  • Liên kết xây dựng nội dung hiện có của bạn để cải thiện thứ hạng của nó.
  • Sử dụng xã hội trả phí để tăng lưu lượng truy cập vào nội dung của bạn.
  • Mở rộng trả lời tự động của bạn từ 3 đến 12-15 email để tăng doanh số.
  • A / B kiểm tra cửa sổ bật lên và chọn tham gia của bạn để tăng tỷ lệ chọn tham gia.

Sở Hữu Lời Đề Nghị

Khi bạn đạt đến một quy mô nhất định, bạn sẽ kiếm được vài nghìn đô la mỗi tháng. Tại thời điểm này, đã đến lúc bắt đầu xem xét việc trao đổi ưu đãi liên kết với ưu đãi của riêng bạn.

Điều này sẽ cho phép bạn giữ tất cả tiền vào và kiểm soát những thứ như:

  • Những chuyện buồn
  • Trang bán hàng
  • Có thể mua lưu lượng truy cập trực tiếp vào các trang bán hàng của bạn
  • Có chi nhánh kiếm tiền cho bạn bằng cách quảng bá sản phẩm của bạn

Điều đó không dễ dàng và đó không phải là điều tôi sẽ cân nhắc làm nếu tôi không có lưu lượng truy cập và không có doanh thu. Nhưng một khi bạn đã chứng minh rằng bạn có thể có được mọi người và bán cho họ các sản phẩm thông tin, đây là một trong những cách tốt nhất để tăng doanh thu của riêng bạn.

Vào thời điểm đó, mặc dù tôi sẽ xem xét các giải pháp như Thinkific hoặc Teachable để bán các khóa học hoặc các sản phẩm thông tin của riêng bạn.

Chúng chỉ dễ dàng hơn, cập nhật hơn và chỉ rẻ hơn để sử dụng khi bạn phát triển (Thinkific thậm chí còn có một gói hoàn toàn miễn phí khi họ chiếm một phần nhỏ doanh số của bạn như Clickbank làm).

Để Gói Nó

Như bạn có thể đoán, phạm vi của chiến lược này lớn hơn một chút so với chính ClickBank. ClickBank là một nơi tuyệt vời, đơn giản để bắt đầu thay thế những thứ như doanh thu Adsense hoặc Amazon để bán hàng thực sự.

Nó có xu hướng tạo ra nhiều doanh thu hơn nếu bạn quản lý để làm cho nó hoạt động.

Bạn có thể sử dụng điều này trong các chương trình liên kết khác hoặc thậm chí cho các sản phẩm của riêng bạn để quảng bá. Hãy cẩn thận, vì cung cấp đôi khi được kéo. Bạn cần chắc chắn rằng bạn có một ưu đãi dự phòng trong trường hợp điều này xảy ra (hoặc bạn đã sẵn sàng để tự tạo một bản sao lưu).

Tôi hy vọng hướng dẫn này đã truyền cảm hứng cho bạn để thoát khỏi các phương thức kiếm tiền của Easy easy và cho bạn thấy rằng có thể xây dựng một tài sản dài hạn, được xem như là một công cụ bổ sung giá trị và kiếm tiền với Clickbank. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, cho tôi biết trong các ý kiến.

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *