Chuyển hướng 301 là gì?

Chuyển hướng 301
Tác giả

By: Nathan GotchNgày 11 tháng 10 năm 2018

Hiểu cách thực hiện chuyển hướng 301 là một kỹ năng SEO cơ bản.

Đó là những gì hướng dẫn này là tất cả về.

Hãy chắc chắn rằng bạn đã đọc cho đến khi kết thúc bởi vì tôi sẽ cho bạn thấy hai trong số các chiến thuật chuyển hướng 301 yêu thích của tôi (tạo ra kết quả lớn).

Nhưng hãy bắt đầu với những điều cơ bản:

Mục lục

301 chuyển hướng làm việc như thế nào

Tín hiệu chuyển hướng 301 đến các trình thu thập thông tin của công cụ tìm kiếm rằng một trang đã được chuyển vĩnh viễn sang một trang khác.

chuyển hướng 301 là gì

Bây giờ câu hỏi là:

Do 301 chuyển hướng ảnh hưởng đến thứ hạng Google của bạn?

Câu trả lời ngắn gọn là có.

Chuyển hướng 301 có thể ảnh hưởng đến hiệu suất SEO của bạn tích cực hoặc tiêu cực từ quan điểm xây dựng liên kết, kỹ thuật và nội dung.

Tôi sẽ trình bày mọi thứ trong hướng dẫn này, nhưng trước khi tôi làm, tôi cần đề cập đến một vài câu hỏi quan trọng về 301s.

Do 301 Redirects Pass Link Juice (PageRank)?

Không chắc ai đã nghĩ ra cụm từ liên kết nước trái cây, nhưng vâng, họ đã vượt qua PageRank (lưu ý: Google vẫn sử dụng PageRank, nhưng đã không được cập nhật cho công chúng trong nhiều năm).

Theo Gary Illyes, chuyển hướng 30x không mất PageRank nữa.

Gary Illyes chuyển hướng 30x

Gary đang nói rằng tất cả các chuyển hướng 30x (bao gồm 301, 302 và 307) vượt qua 100% của PageRank.

Bạn có nên tin anh ấy? Có và không.

Có lẽ anh ấy nói sự thật, nhưng thà an toàn còn hơn xin lỗi.

302s KHÔNG vượt qua PageRank trong quá khứ , vì vậy tốt hơn là đi theo con đường an toàn và sử dụng 301.

301 Chuyển hướng so với Thẻ Canonical

Chuyển hướng 301 di chuyển vĩnh viễn một trang và nó không còn hiển thị cho người dùng. Mặt khác, khi bạn sử dụng hệ thống canon rel canonical, trang vẫn còn hoạt động và hiển thị cho người dùng. Chỉ các trình thu thập công cụ tìm kiếm mới thấy được việc sử dụng các thẻ chuẩn.

Bây giờ với những câu hỏi ngoài lề, hãy nhảy vào khía cạnh kỹ thuật của 301 chuyển hướng.

Bắt đầu với Kiểm toán

Công cụ tốt nhất để sử dụng để xử lý tất cả các vấn đề kỹ thuật liên quan đến chuyển hướng là Screaming Frog SEO Spider. Đây là những gì bạn cần tìm:

Kiểm tra số 1 – Tìm URL không bảo mật

Nếu bạn đã cài đặt chứng chỉ SSL (mà bạn nên), có thể một số URL vẫn không an toàn. Điều quan trọng là 301 chuyển hướng các URL không an toàn sang được bảo mật.

Tin vui là Screaming Frog SEO Spider giúp việc này trở nên siêu dễ dàng.

Chỉ cần nhập tên miền gốc của bạn và bắt đầu phân tích.

Ếch la hét

Sau đó nhấp vào Giao thức Giao thức trực tuyến và sau đó chọn Dịch vụ HTTP HTTP từ danh sách thả xuống.

Giao thức Ếch

Phần này sẽ hiển thị cho bạn tất cả các URL hiện không an toàn.

Kết quả Giao thức Ếch

Làm cho nó một ưu tiên để sửa chữa những điều này.

Kiểm tra số 2 – Các vấn đề chuyển hướng

Có hai loại chuyển hướng cần được xử lý: chuỗi 302 và chuỗi chuyển hướng.

Tìm và sửa 302

Để tìm 302s, chỉ cần nhấp vào tab Mã phản hồi trên mạng và chọn Chuyển hướng (3xxx) từ danh sách thả xuống.

Mã phản ứng la hét

Bạn nên thay đổi tất cả 302 thành 301 trừ khi 302 thực sự được sử dụng cho mục đích đúng đắn của nó (đó là một chuyển hướng tạm thời).

Mặc dù Google nói rằng thật tốt khi để lại 302 giây, nhưng tôi không muốn tung xúc xắc. 301s được chứng minh để vượt qua PageRank. Vì vậy, gắn bó với những gì đã được chứng minh.

Tìm và sửa chuỗi chuyển hướng

Bước tiếp theo là xem trang web mục tiêu có bất kỳ chuỗi chuyển hướng nào không . Chuỗi chuyển hướng xảy ra khi chuyển hướng đang chuyển hướng đến một chuyển hướng.

Nhầm lẫn phải không?

Chà, đây là một đại diện trực quan giúp dễ hiểu hơn:

Chuỗi chuyển hướng

Tìm chuỗi chuyển hướng rất quan trọng vì có nhiều khả năng nó làm tổn hại đến quyền hạn của trang web của bạn. Đó là vì vốn chủ sở hữu liên kết (PageRank) phải trải qua một hoặc nhiều giai đoạn không cần thiết.

Tất cả những gì bạn cần làm nếu tìm thấy các chuỗi chuyển hướng này và sau đó phá vỡ chuỗi như thế này:

Sửa chuỗi chuyển hướng

Để tìm thấy chúng, chỉ cần mở Screaming Frog SEO Spider, nhấp vào Báo cáo ăn, và sau đó nhấp vào Chuỗi chuyển hướng chuyển đổi trực tuyến để xuất tất cả các chuỗi hiện có.

Screaming Frog Redirect Chains

Bây giờ chỉ cần đi qua và dọn sạch tất cả các chuỗi chuyển hướng hiện có.

Kiểm tra # 3 – Trang 404

Chỉ có hai loại trang 404 bạn nên quan tâm.

  1. Một trang 404 tình cờ
  2. Một trang 404 với các liên kết ngược hiện có

Bước đầu tiên là thực tế tìm tất cả các trang 404 hiện có của bạn.

Tôi sử dụng kết hợp Screaming Frog SEO Spider và Google Search Console để tìm các lỗi này.

Mở Spider Screaming Frog SEO và nhấp vào tab Mã phản hồi. Sau đó chọn Lỗi khách hàng của khách hàng (4xx) từ danh sách thả xuống và xuất.

Ếch 404s

Để tìm 404s với phiên bản mới của Google Search Console, hãy nhấp vào Index Index, sau đó là Bảo hiểm trực tuyến, sau đó là tab Loại trừ và sau đó nhấp vào trên Không tìm thấy (404).

Bảng điều khiển tìm kiếm Google 404s

Sau khi bạn tập hợp tất cả các trang 404 hiện tại của mình, đã đến lúc xem liệu có bất kỳ trang nào trong số này có liên kết ngược không. Cách tốt nhất để làm điều này là sử dụng công cụ Phân tích hàng loạt của Ahrefs .

Mở ra Ahrefs, nhấp vào trên More More và nhấp vào Phân tích hàng loạt.

Phân tích hàng loạt của Ahrefs

Sau đó nhập tất cả các URL trang 404 và bắt đầu phân tích.

Công cụ phân tích hàng loạt của Ahrefs

Nếu bất kỳ trang 404 nào có liên kết ngược, thì bạn cần xác định một trang có liên quan trên trang web của mình.

Liên kết ngược Ahrefs

Nếu bạn không thể tìm thấy, thì bạn nên chuyển hướng trang 404 sang trang chủ.

Đó là một vài cách kỹ thuật khác nhau mà bạn có thể tận dụng chuyển hướng, nhưng bây giờ tôi muốn hiển thị một trong những kỹ thuật yêu thích của tôi liên quan đến chuyển hướng và nội dung.

Kỹ thuật làm bánh

Một trong những sai lầm nội dung SEO lớn nhất là tạo nhiều tài sản xung quanh các cụm từ khóa rất giống nhau. Điều này có thể dẫn đến việc ăn thịt từ khóa và làm cho chiến dịch SEO của bạn khó hơn mức cần thiết.

Đó là khi Kỹ thuật làm bánh ra đời.

Nói tóm lại, The Cake Technique là quá trình hợp nhất các tài sản nội dung tương tự thành một tài sản duy nhất của Mẹ Mẹ. Trải qua quá trình này có rất nhiều lợi ích như:

  • Số lượng từ tăng lên – Hợp nhất tài sản sẽ tự nhiên tăng số lượng từ của bạn thường liên quan đến thứ hạng tốt hơn .
  • Nội dung sâu hơn – Truyền bá kiến ​​thức của bạn trên nhiều bài đăng thường tạo ra nội dung mỏng. Hợp nhất tài sản của bạn tạo ra hiệu ứng ngược lại.
  • Loại bỏ các vấn đề ăn thịt từ khóa – Từ khóa ăn thịt người (khi hai hoặc nhiều trang nhắm mục tiêu từ khóa rất giống nhau) buộc Google phải lựa chọn trang nào là tốt nhất. Tại sao phải mạo hiểm? Hợp nhất các tài sản tương tự loại bỏ vấn đề này.
  • Hợp nhất thẩm quyền – Bạn sẽ chuyển hướng 301 tài sản khác của mình, điều đó có nghĩa là tài sản Mẹ Mẹ của bạn sẽ kế thừa tất cả các liên kết ngược hiện có. Điều đó sẽ biến tài sản Mẹ Mẹ của bạn thành một thế lực có thẩm quyền.
  • Làm cho quảng cáo nội dung dễ dàng hơn – Dễ dàng có được các liên kết ngược và quảng bá một tài sản nội dung duy nhất. Thêm vào đó, mọi người có nhiều khả năng liên kết đến một siêu tài nguyên hơn là một tài sản nội dung mỏng. Trừ khi Seth Godin của bạn, nhưng anh ta là ngoại lệ.

Dưới đây là hình ảnh của Kỹ thuật Bánh trông như thế nào:

Kỹ thuật làm bánh

Dưới đây là các bước để thực hiện Kỹ thuật làm bánh:

  1. Xác định các tài sản nội dung đang nhắm mục tiêu cùng hoặc từ khóa liên quan chặt chẽ.
  2. Quyết định tài sản nội dung nào sẽ là tài sản Mẹ Mẹ của bạn.
  3. Vẽ ra cách bạn sẽ kết hợp các tài sản nội dung này thành một phần nội dung.
  4. Củng cố nội dung.
  5. 301 chuyển hướng tất cả các tài sản hỗ trợ sang tài sản của Mẹ Mẹ.
  6. Chú thích hành động của bạn trong Google Analytics để đo lường hiệu suất của tài sản mới của bạn.

Tôi đã sử dụng kỹ thuật chính xác này với nhiều khách hàng và thậm chí trên Gotch SEO.

Trên thực tế, hướng dẫn này bạn đang đọc hiện đang tận dụng Kỹ thuật Bánh bởi vì bây giờ tôi sẽ chỉ cho bạn cách sử dụng Kỹ thuật Sáp nhập (trước đây là bài đăng trên blog cá nhân của chính nó).

Tôi cũng đã sử dụng kỹ thuật này một vài năm trước đây khi tôi hợp nhất một vài tài sản khác nhau xung quanh chủ đề về các liên kết ngược.

Tôi đã có các blog cá nhân trên:

  • Làm thế nào để xây dựng Backlinks cấp một
  • Làm thế nào để xây dựng các liên kết cấp hai
  • Làm thế nào để xây dựng các liên kết cấp ba
  • Làm thế nào để KIẾM Backlinks

Đây là từ khóa ăn thịt biên giới, vì vậy tôi quyết định hợp nhất chúng thành một tài sản duy nhất ( hướng dẫn liên kết ngược của tôi ).

Đây là kết quả:

Kết quả SEO

Bây giờ hãy để tôi chỉ cho bạn một trong những phương pháp xây dựng liên kết chuyển hướng 301 yêu thích của tôi.

Cách sử dụng chuyển hướng 301 để xây dựng liên kết

Sửa chuỗi chuyển hướng Backlink

Tôi đã chỉ cho bạn cách sửa chuỗi chuyển hướng tại chỗ, nhưng nhiều người bỏ qua việc sửa chuỗi chuyển hướng ngoài trang web.

Chuỗi chuyển hướng backlink thường xảy ra do:

  • đổi thương hiệu
  • Cài đặt chứng chỉ SSL
  • hoặc khi các trang web không sử dụng URL ưa thích của bạn.

Bạn phải luôn cho rằng các chuyển hướng không chuyển toàn bộ PageRank đến URL mong muốn của bạn.

Với giả định này, bạn nên cố gắng sửa tất cả các chuỗi chuyển hướng backlink. Bằng cách đó bạn biết rằng bạn đang có được sức mạnh liên kết đầy đủ.

May mắn thay, Ahrefs làm cho việc tìm kiếm các chuỗi chuyển hướng backlink này trở nên siêu dễ dàng.

Chỉ cần mở Ahrefs , nhập tên miền của bạn, nhấp vào Liên kết ngược Backvà , nhấp vào danh sách thả xuống Loại liên kết và liên kết và chọn chuỗi với Chuyển hướng chuỗi chuỗi:

tìm chuỗi chuyển hướng backlink với Ahrefs

Sau đó, Ahrefs sẽ hiển thị cho bạn tất cả các liên kết ngược với chuỗi chuyển hướng hiện có:

ví dụ chuỗi chuyển hướng backlink

Sau khi bạn đã tìm thấy tất cả các chuỗi chuyển hướng backlink, bạn chỉ cần gửi một email tiếp cận đơn giản.

Đây là một ví dụ:

Này [TÊN],

Tên tôi là [TÊN CỦA BẠN] và tôi là [VỊ TRÍ CỦA BẠN] tại [CÔNG TY CỦA BẠN].

Tôi đã đào qua hồ sơ liên kết của chúng tôi và nhận thấy rằng bạn liên kết đến trang web của chúng tôi từ bài viết này: [URL]

Cảm ơn vì điều đó.

Khi bạn có cơ hội, bạn có phiền khi thay đổi URL của chúng tôi thành [URL ƯU ĐÃI CỦA BẠN] bởi vì [chúng tôi vừa đổi thương hiệu | chúng tôi vừa cài đặt chứng chỉ SSL].

Tôi rất biết ơn.

Cảm ơn vì đã dành thời gian cho tôi!

[TÊN CỦA BẠN]
[VỊ TRÍ]

Phương pháp này có tỷ lệ thành công khá cao vì các trang web liên kết đã ấm áp với thương hiệu của bạn.

Bây giờ hãy để tôi giới thiệu về chiến thuật xây dựng liên kết 301 mạnh mẽ nhất:

Sử dụng Kỹ thuật sáp nhập

Trước khi tôi nhảy vào chiến lược này, trước tiên bạn phải hiểu thế nào là một sự hợp nhất giữa những người khác. Investopedia định nghĩa một sự hợp nhất của người Viking là:

logo đầu tư

Sự kết hợp của hai hoặc nhiều công ty, thường là bằng cách cung cấp cho các cổ đông của một công ty chứng khoán trong công ty mua lại để đổi lấy việc đầu hàng cổ phiếu của họ.

Khi sáp nhập xảy ra, trang web của thương hiệu cũ sẽ được chuyển hướng 301 đến trang web của công ty mua lại

Kỹ thuật sáp nhập là gì?

Đó là quá trình 301 chuyển hướng một tên miền hết hạn có liên quan đến trang web của bạn.

Mục tiêu là tăng thẩm quyền trang web của bạn.

Kỹ thuật sáp nhập

Thêm quyền trang web = thứ hạng từ khóa Google tốt hơn và lưu lượng tìm kiếm không phải trả tiền.

Chiến lược này không khác gì một thương hiệu lớn mua lại một doanh nghiệp khác.

Kỹ thuật sáp nhập bắt chước quy trình này.

Tại sao Kỹ thuật sáp nhập không chỉ là một cụm từ Buzz Buzz

Tôi đã đưa ra tên của kỹ thuật này bởi vì cơ quan SEO của tôi đã sử dụng nó với các thương hiệu lớn mà tôi làm việc cùng.

Ví dụ: một trong những khách hàng của chúng tôi có được các trung tâm dữ liệu trên khắp Hoa Kỳ.

Vì vậy, mỗi khi họ có được một trung tâm dữ liệu mới, họ sẽ chuyển hướng trang web của thương hiệu đã mua sang trang của họ.

Tăng trưởng 256 phần trăm

Đây là những gì đã xảy ra:

Mặc dù những kết quả này là tuyệt vời, tôi muốn chắc chắn rằng đó không phải là một sự kiện biệt lập.

Đó là lý do tại sao tôi thực hiện chiến lược tương tự trên Gotch SEO và một số trang web khách hàng khác.

Đối với trang web của tôi, tôi đã lấy một trang web tiếp thị cũ và 301 chuyển hướng nó đến một trang đích trên trang web của tôi.

Chuyển hướng đã đẩy từ khóa mục tiêu đến trang đầu tiên:

Kết quả kỹ thuật sáp nhập

Sau đó, tôi đã làm điều tương tự chính xác cho trang web địa phương và tăng lưu lượng tìm kiếm không phải trả tiền lên 425%:

Kết quả kỹ thuật sáp nhập

Và nếu bạn muốn có một ví dụ bên ngoài trải nghiệm của riêng tôi, thì tôi khuyên bạn nên xem qua hồ sơ liên kết của Neil Patel. Anh ta đã mua lại một vài công ty khác nhau và sáp nhập chúng với NeilPatel.com. Đây là kết quả:

Tăng trưởng Neil Patel

Bạn nhận được nó.

301 chuyển hướng làm việc.

Nhưng, đợi một giây thứ hai

Không phải tất cả 301 chuyển hướng làm việc.

Đó là lý do tại sao tôi không muốn gọi đây là chiến lược chuyển hướng của 301 301.

Phương pháp chuyển hướng cũ 301

Sử dụng chuyển hướng 301 cho mục đích xây dựng liên kết không phải là một kỹ thuật mới.

Nhưng cách cũ để tận dụng 301s không chỉ nguy hiểm, mà có thể sẽ không hiệu quả.

Cách tiếp cận cũ là đưa BẤT K domain tên miền nào có số liệu cao và 301 nó vào trang web của bạn.

Có một số lý do tại sao đây là một chiến lược nguy hiểm:

1. Liên kết không liên quan

Thuật toán chim cánh cụt của Google có các trang web liên kết spam, không liên quan. Bằng cách chuyển hướng 301 một tên miền không liên quan, bạn yêu cầu Penguin tát trang web của bạn.

2. Văn bản neo không liên quan

301 chuyển hướng một tên miền không liên quan sẽ phá hủy hồ sơ văn bản neo của bạn với các neo không liên quan.

3. Bạn đang nhầm lẫn Google

Giả sử bạn đang cố gắng xếp hạng một trang để xây dựng liên kết trực tuyến. Sau đó, bạn ra ngoài và tìm một miền hết hạn về đào tạo mèo con với các số liệu tuyệt vời.

Sau đó, bạn chuyển hướng tên miền này đến trang web của bạn vì chỉ số liệu của nó.

Bây giờ bạn đã giới thiệu các liên kết không liên quan và văn bản neo về đào tạo con mèo con.

Điều này tạo ra công thức hoàn hảo cho Google khó hiểu. Nó không biết nếu trang của bạn là về đào tạo mèo con hoặc xây dựng liên kết.

Google nhầm lẫn = một trang web vô hình trong công cụ tìm kiếm.

Cách tiếp cận chuyển hướng mới của sáp nhập

Bây giờ bạn đã biết tại sao phương pháp chuyển hướng 301 cũ không hiệu quả, hãy để tôi chỉ cho bạn lý do tại sao phương pháp mới hoạt động.

Bạn đang nhận được sự liên quan

Backlinks có liên quan là vua. Đơn giản và đơn giản.

Với Kỹ thuật hợp nhất, bạn sẽ chỉ được sử dụng các tên miền hết hạn có chủ đề Dòng tin cậy tương tự với trang web của bạn.

Lý do tại sao bạn muốn sử dụng các chủ đề Dòng tin cậy hàng đầu là vì nó dựa trên mức độ liên quan của liên kết.

Ví dụ: nếu bạn ở trong khu vực dành cho sức khỏe, thì bạn cần một miền có chủ đề Sức khỏe và là Chủ đề TTF.

Văn bản neo không được tối ưu hóa

Có một tiêu chí nghiêm ngặt để phân phối văn bản neo. Thêm về điều này trong một giây.

Tại sao nó hoạt động

Nó hoạt động vì bạn đang tập trung vào các miền hết hạn có liên quan .

Sự liên quan là yếu tố quan trọng nhất khi nói đến việc xây dựng liên kết hiệu quả.

Google có thể phát hiện các chiến thuật chuyển hướng truyền thống 301 vì nội dung và liên kết không liên quan.

Kỹ thuật sáp nhập không gì khác hơn là bạn có được một doanh nghiệp khác trong ngành của bạn.

Bây giờ hãy để tôi chỉ cho bạn cách thực sự tìm thấy các tên miền chất lượng.

Cách tìm tên miền cho việc hợp nhất của bạn

Điều đầu tiên bạn cần củng cố trong tâm trí là kiên nhẫn.

Bạn không cố gắng xây dựng một mạng lưới các trang web. Hãy dành thời gian của bạn và đừng nhảy vào cơ hội đầu tiên bạn nhìn thấy.

Thứ hai, hãy làm theo tiêu chí này khi tìm kiếm một tên miền để hợp nhất với doanh nghiệp của bạn:

  1. Trang web phải có chủ đề Dòng tin cậy tương tự như chủ đề của bạn
  2. Trang web phải có Lưu lượng tin cậy trên 15
  3. Trang web chỉ nên có liên kết chất lượng (biên tập, liên kết kiếm được)
  4. Trang web phải có ít nhất 20 tên miền giới thiệu (càng nhiều càng tốt)
  5. Trang web phải có văn bản neo không được tối ưu hóa và tỷ lệ cao của các thương hiệu neo
  6. Trang web phải được lập chỉ mục trong Google (không hoàn toàn cần thiết, nhưng tùy chọn của tôi)
  7. Các trang web không nên được sử dụng cho thư rác trong quá khứ
Sử dụng Domcop

Sử dụng các tiêu chí ở trên, bây giờ bạn sẽ đi vào DomCop và cố gắng tìm tên miền cho Sáp nhập của bạn. Đối với phần trình diễn bên dưới, tôi sẽ chỉ ra cách tôi sẽ tìm kiếm một trang web Sáp nhập nếu nó dành cho Gotch SEO.

Bước 1: Đi vào DomCop

Cuộn qua danh sách và tìm kiếm các trang web có chủ đề Dòng tin cậy tương tự với chủ đề của bạn. Trong vài giây, tôi đã tìm thấy một liên quan đến Gotch SEO:

Nghiên cứu

Bước 2: Kiểm tra thực tế với Majestic

Nếu bạn nhấp vào số liệu Dòng tin cậy bên dưới tên miền, nó sẽ đưa bạn đến Majestic. Chạy trang web Sáp nhập tiềm năng thông qua Majestic để đảm bảo chủ đề Luồng tin cậy hàng đầu có liên quan, Luồng tin cậy ở trên 15 và có ít nhất 20 Tên miền giới thiệu:

Kiểm tra dòng chảy tin cậy tuyệt vời

Bước 3: Kiểm tra phân phối văn bản neo

Bạn sẽ thấy mẫu bên dưới rằng 18% văn bản neo tên miền này là dành cho người chơi FLV FLV. Đây là một lá cờ đỏ. So sánh điều này với văn bản neo thương hiệu của nó chỉ bao gồm 3,47% hồ sơ neo của nó.

Cá nhân, tôi đã loại bỏ tên miền này sau khi thấy phân phối văn bản neo.

Tôi sẽ tiếp tục thông qua các bước khác để cho bạn thấy những tên miền bạn KHÔNG nên nhận.

Văn bản neo tuyệt vời

Bước 4: Kiểm tra chất lượng liên kết

Các bước trên sẽ đưa bạn không quá vài giây. Bây giờ bạn phải thực sự phân tích hồ sơ liên kết tên miền. Nhấp vào các tab Backlinks của Wikipedia và kiểm tra các liên kết:

Chất lượng liên kết tuyệt vời

Đây là một bước quan trọng trong quá trình để bạn xem.

Hãy nhớ khi tôi nói rằng tôi sẽ làm mất uy tín của tên miền này vì văn bản neo?

Chà, đó sẽ là một sai lầm lớn bởi vì văn bản neo của trình phát FLV FLV là tự nhiên và đến từ các trang chất lượng như thế này:

Chất lượng liên kết miền hết hạn

Với khám phá này, tên miền này sẽ trở lại trong danh sách tốt của tôi.

Sau đó, tôi cuộn xuống và thấy một văn bản neo nước ngoài.

Neo văn bản neo

Bất kỳ loại neo nước ngoài nên treo cờ đỏ. Nhưng, bạn không nên ngay lập tức phân loại nó là thư rác.

Các trang web phổ biến nhận được neo nước ngoài mọi lúc bởi vì họ có sự công nhận toàn cầu.

Như đã nói, bạn cần điều tra văn bản neo nước ngoài để đảm bảo nó không phải là thư rác.

Truy cập trang web và sử dụng Google Chrome để dịch trang:

Dịch Google Chrome

Nếu bạn đã cài đặt thanh Moz, hãy sử dụng nó để tô sáng các liên kết bên ngoài:

Liên kết thanh công cụ Moz

Sau khi dịch trang web này, tôi có thể kết luận rằng đó không phải là thư rác và không có lý do gì để lo lắng về liên kết.

Có một quan niệm sai lầm lớn trong không gian PBN rằng một mỏ neo nước ngoài tương đương với chất lượng thấp. Điều đó không phải lúc nào cũng đúng và điều đó được thể hiện tốt trong ví dụ này.

Bước 5: Đảm bảo trang web được lập chỉ mục

Lấy URL và ném nó vào Google:

Kiểm tra chỉ mục của Google

Uh oh mọi thứ đã diễn ra rất tốt cho đến thời điểm này. Các trang web không được lập chỉ mục.

Bạn nên chạy kiểm tra này TRƯỚC KHI thực hiện tất cả các bước trên. Tôi chỉ muốn cho bạn một cuộc biểu tình hoàn chỉnh. Thật khó để nói tại sao tên miền này không được lập chỉ mục, nhưng không có gì phải nhấn mạnh về nó.

Chỉ cần chuyển sang cơ hội tiếp theo.

Bước 6 (nếu tên miền được lập chỉ mục): Kiểm tra lịch sử tên miền

Nếu tên miền trong ví dụ này được lập chỉ mục, chúng tôi sẽ muốn kiểm tra lịch sử của nó.

Tới Archive.org :

kiểm tra máy

Trong một sự kiện trớ trêu, trang web này đã được sử dụng để chuyển hướng trong nhiều dịp.

Tên miền này không đủ điều kiện vì A) nó không được lập chỉ mục và B) nó đã được sử dụng cho các mục đích chúng tôi muốn.

Chỉ cho bạn những tên miền KHÔNG nên mua là cách tốt nhất để cho bạn thấy những gì bạn NÊN mua. Tôi sẽ không xem qua một ví dụ khác, nhưng chỉ cần đảm bảo bạn làm theo các bước trên.

Ngoài việc sử dụng DomCop, bạn cũng có thể tìm kiếm các tên miền bằng FreshDrop .

Sử dụng Flippa

Flippa đưa Kỹ thuật sáp nhập lên một tầm cao mới. Đó là bởi vì bạn có thể có được một tên miền có liên quan VÀ lưu lượng đủ điều kiện đến trang web của bạn. Đây là phương trình hoàn hảo để phát triển thẩm quyền của trang web của bạn.

Bạn sẽ cần vốn để sử dụng chiến lược này, nhưng cho đến nay là hiệu quả nhất. Vấn đề duy nhất khi sử dụng Flippa là việc tìm kiếm các tên miền có liên quan đến lĩnh vực của bạn rất khó khăn (và tuân theo quy tắc chủ đề Dòng tin cậy hàng đầu).

Như đã nói, đây là những gì bạn cần làm:

Truy cập Flippa và tìm kiếm một từ khóa có liên quan đến doanh nghiệp của bạn:

Tìm kiếm tên miền Flippa

Thực hiện theo quy trình kiểm tra tương tự như trên, nhưng với một điểm khác biệt chính:

Luôn xác minh lưu lượng truy cập của tên miền vì Flippa bị dính vào những kẻ lừa đảo.

Bây giờ hãy nói về việc thực hiện chuyển hướng 301 thích hợp (sử dụng Kỹ thuật sáp nhập).

Cách hợp nhất (301) Hai trang web

Quyết định đầu tiên bạn sẽ phải đưa ra là liệu bạn có muốn chuyển hướng tên miền của mình thông qua nhà đăng ký hoặc nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ hay không.

Chuyển hướng đăng ký sẽ chuyển hướng tất cả các trang tên miền đến trang chủ của bạn.

Đây không phải là con đường tốt nhất để đi.

Thay thế:

Bạn nên đầu tư vào lưu trữ vì sau đó bạn sẽ có thể chuyển hướng trên cơ sở từng trang.

Đây là một tiêu chí đơn giản để quyết định có chuyển hướng một trang hay không:

  • Có một trang có liên quan trên trang web của bạn? Nếu vậy, chuyển hướng.
  • Trang có liên kết ngược không? Nếu vậy, chuyển hướng nó một trang có liên quan. Nếu không có trang nào phù hợp, hãy chuyển hướng đến trang chủ.

Đừng ngại để một số trang 404 nếu chúng A) không có trang anh chị em phù hợp để ghép, B) chúng không có bất kỳ tín hiệu tích cực nào (liên kết ngược) hoặc C) chúng là các trang mỏng, giá trị thấp.

Để xem trang nào có liên kết ngược, chỉ cần mở  Ahrefs , nhập tên miền và nhấp vào trên Best Best của Links.

Tốt nhất bởi Backlinks Ahrefs

Một khuyến nghị cuối cùng:

Đừng phát điên với Kỹ thuật sáp nhập.

Có các tiêu chuẩn kiểm tra cực đoan và chỉ xem xét các lĩnh vực chất lượng cao nhất và có liên quan nhất. Nếu bạn làm đúng, bạn không cần nhiều sự hợp nhất của những người khác để xem một tác động.

Đó là nó!

Tôi hy vọng điều này đã giúp tìm hiểu thêm về 301 chuyển hướng và vui lòng bỏ câu hỏi của bạn bên dưới vì tôi trả lời từng câu hỏi một. Cảm ơn vì đã đọc.

Theo https://www.gotchseo.com/301-redirects/

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *