
Trending Tags
Featured Posts
Today's Stories
-

Kiến trúc thương hiệu là gì? Đừng biến doanh nghiệp thành cái “chợ vỡ”
Read More: Kiến trúc thương hiệu là gì? Đừng biến doanh nghiệp thành cái “chợ vỡ”Chào bạn, tôi quay trở lại rồi đây. Hôm nay chúng ta sẽ bàn về một chủ đề mà tôi gọi là “cơn ác mộng” của các đại gia…
Latest Articles
-
Kiến trúc thương hiệu là gì? Đừng biến doanh nghiệp thành cái “chợ vỡ”
Read More: Kiến trúc thương hiệu là gì? Đừng biến doanh nghiệp thành cái “chợ vỡ”Chào bạn, tôi quay trở lại rồi đây. Hôm nay chúng ta sẽ bàn về một chủ đề mà tôi gọi là “cơn ác mộng” của các đại gia…
-
Lời hứa thương hiệu là gì? Đừng biến nó thành “món nợ” khó đòi
Read More: Lời hứa thương hiệu là gì? Đừng biến nó thành “món nợ” khó đòiChúng ta đã cùng nhau xây xong cái móng nhà (Giá trị cốt lõi), vẽ xong bản thiết kế (Tầm nhìn), xác định được công năng (Sứ mệnh), và…
-
Slogan là gì? Câu thần chú “hái ra tiền” hay lời sáo rỗng giết chết thương hiệu?
Read More: Slogan là gì? Câu thần chú “hái ra tiền” hay lời sáo rỗng giết chết thương hiệu?Chúng ta đã đi qua một hành trình dài để xây dựng “cơ thể” cho thương hiệu: Tên gọi, Logo, Màu sắc, Tính cách… Nhưng thương hiệu của bạn…
-
Sứ mệnh thương hiệu là gì? Đừng để doanh nghiệp chết vì thiếu “Lẽ sống”
Read More: Sứ mệnh thương hiệu là gì? Đừng để doanh nghiệp chết vì thiếu “Lẽ sống”Nếu bạn vừa đọc xong bài viết về “Tầm nhìn thương hiệu” của tôi và đang cảm thấy hừng hực khí thế muốn vẽ ra một tương lai rực…
-
Tagline là gì? Câu chốt hạ “đáng giá ngàn vàng” hay lời sáo rỗng vô nghĩa?
Read More: Tagline là gì? Câu chốt hạ “đáng giá ngàn vàng” hay lời sáo rỗng vô nghĩa?Chúng ta đã đi qua một hành trình dài để xây dựng “cơ thể” cho thương hiệu: Tên gọi, Logo, Màu sắc, Tính cách… Nhưng thương hiệu của bạn…
-
Tầm nhìn thương hiệu: La bàn sống còn hay khẩu hiệu sáo rỗng?
Read More: Tầm nhìn thương hiệu: La bàn sống còn hay khẩu hiệu sáo rỗng?Chào bạn, tôi đây. Hãy bỏ qua những màn chào hỏi xã giao. Nếu bạn đang đọc bài viết này, tôi đoán bạn đang cầm trên tay một bản…
-
Thiết kế hồ sơ năng lực chuẩn nhận diện: “Vũ khí” đấu thầu hay tập giấy lộn?
Read More: Thiết kế hồ sơ năng lực chuẩn nhận diện: “Vũ khí” đấu thầu hay tập giấy lộn?Chúng ta đã tốn không ít cà phê để bàn về những thứ “vĩ mô” như Chiến lược, Tên gọi, Logo. Hôm nay, tôi muốn bạn đặt ly cà…
-
Thiết kế Logo không có Chiến lược: Khác gì “Ném tiền qua cửa sổ”?
Read More: Thiết kế Logo không có Chiến lược: Khác gì “Ném tiền qua cửa sổ”?Chúng ta đã bàn về đủ thứ “cao siêu” như Tầm nhìn, Sứ mệnh, Giá trị cốt lõi. Nhưng hôm nay, tôi muốn kéo bạn xuống mặt đất, đối…
-
Thiết kế thương hiệu: Đừng chỉ vẽ Logo đẹp nếu muốn bán được hàng
Read More: Thiết kế thương hiệu: Đừng chỉ vẽ Logo đẹp nếu muốn bán được hàngCó một câu chuyện tôi vẫn thường kể cho các khách hàng của mình nghe khi họ thắc mắc về giá cả thiết kế. Một chủ doanh nghiệp nọ…
-
Thương hiệu là gì? Vũ khí duy nhất giúp SME thoát kiếp “đốt tiền”
Read More: Thương hiệu là gì? Vũ khí duy nhất giúp SME thoát kiếp “đốt tiền”Tôi cá là bạn đang rơi vào tình cảnh này: Bạn có một sản phẩm tốt (ít nhất là bạn nghĩ thế), bạn thuê thiết kế một cái Logo…










