Một nam châm chì tốt có thể tạo ra hàng nghìn khách hàng tiềm năng mỗi tháng cho doanh nghiệp của bạn. Nam châm chì, những ưu đãi miễn phí phổ biến được đính kèm với biểu mẫu đăng ký danh sách email, là một cơ hội tuyệt vời để có được khách hàng tiềm năng được nhắm mục tiêu. Tạo nam châm chì rất dễ dàng. Tạo ra các nam châm chì để có được các khách hàng tiềm năng được nhắm mục tiêu là một thách thức. Những lời khuyên này sẽ giúp bạn vượt qua những thách thức đó để tạo ra nam châm dẫn động thu được kết quả tuyệt vời.
Một nam châm dẫn là nội dung được trao cho ai đó để đổi lấy địa chỉ email của họ. Ví dụ: thay vì mua sách điện tử, họ chỉ cần đăng ký danh sách email của bạn và sau đó nhận được một liên kết để tải xuống sách điện tử miễn phí.
Bạn phải cho khách hàng một lý do để cung cấp cho bạn thông tin liên hệ của họ. Hầu hết mọi người ngày nay đều tràn ngập email, bản tin và quảng cáo đến mức nam châm dẫn đầu phải thực sự xuất sắc để thu hút mọi người thêm một email nữa vào hộp thư đến của họ. Chỉ cần mời mọi người đăng ký danh sách của bạn không còn tạo ra kết quả mà nó đã từng làm. Bạn phải cung cấp một cái gì đó có giá trị để nhận được một cái gì đó có giá trị - cụ thể là địa chỉ email của khách hàng.
Gần như mọi trang web hoặc doanh nghiệp có danh sách email đều sử dụng nam châm chì để thu hút khách hàng vào danh sách của họ. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra không phải là liệu nam châm chì có hút hay không mà thôi. Đó là câu hỏi họ thu hút như thế nào và họ thu hút ai .
Tất cả các hoạt động tiếp thị tốt đều bắt đầu bằng việc hiểu rõ khách hàng của bạn. Khách hàng của bạn là ai? Người ấy muốn gì, cần gì và khao khát gì? Làm thế nào để sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn có thể thỏa mãn những mong muốn đó?
Tạo nam châm dẫn đầu của bạn cũng bắt đầu với bài tập này: Xác định khách hàng mục tiêu của bạn, người lý tưởng mà bạn muốn đăng ký vào danh sách email của mình, sẽ giúp bạn tinh chỉnh đề xuất nội dung của mình để nam châm thu hút không chỉ nhiều khách hàng tiềm năng, nhưng khách hàng tiềm năng đủ tiêu chuẩn.
Nam châm chì hoạt động tốt nhất mang lại giá trị to lớn cho khách hàng nhận được chúng trong khi đáp ứng nhu cầu hoặc giải quyết vấn đề cho khách hàng. Những thỏi nam châm này thu hút đối tượng mục tiêu vì chúng cung cấp một dịch vụ rất cần thiết, thông tin quan trọng, hướng giải quyết một vấn đề hoặc một số thông tin khác mà khách hàng khao khát.
Một thuộc tính khác của nam châm chì tốt nhất là chúng có tính đặc hiệu cao. Họ không tìm cách trả lời tất cả các câu hỏi của khách hàng mà là những câu hỏi rất cụ thể. Thay vì "Hướng dẫn của bạn để nuôi dạy con cái", một nam châm dẫn đầu có thể được tập trung vào "Hướng dẫn của bạn để nuôi dạy trẻ mắc chứng tự kỷ" hoặc "Hướng dẫn của bạn để nuôi dạy trẻ mắc chứng ADHD". Mỗi cuốn sách đều thảo luận về việc nuôi dạy con cái, nhưng hai cuốn sau rất cụ thể nên chúng sẽ thu hút một phụ huynh rất cụ thể vào danh sách.
Nếu bạn đã sẵn sàng thử sức với việc tạo ra nam châm chì hoạt động, thì năm ý tưởng này đã được thử nghiệm kỹ càng. Trước tiên, hãy tạo tính cách khách hàng của bạn, sau đó sử dụng thông tin thu được từ tính cách khách hàng để xây dựng một hoặc nhiều tính năng sau. Hãy nhớ rằng, bạn có thể thêm giá trị vào nam châm chì càng nhiều thì kết quả càng tốt.
Cheat sheet là các mẹo, danh sách hoặc bảng tính ngắn giúp khách hàng giải quyết một vấn đề cụ thể. Bởi vì chúng ngắn, thiết kế có giá trị, vì vậy bạn có thể muốn thuê một thiết kế chuyên nghiệp để làm cho bảng gian lận của bạn trông đẹp mắt. Bản chất giải quyết vấn đề cụ thể của cheat sheet khiến nó trở nên rất hấp dẫn một mình hoặc kết hợp với một ebook ngắn cung cấp các chi tiết hỗ trợ về cách giải quyết vấn đề mà bạn đang trình bày trong trang đích và nam châm dẫn đầu của mình.
Các mẫu miễn phí cho mọi thứ đều cực kỳ phổ biến và tạo ra rất nhiều khách hàng tiềm năng. Đảm bảo rằng mẫu của bạn hỗ trợ những gì bạn đang bán và không thay thế nó. Ví dụ: nếu bạn cung cấp dịch vụ tư vấn truyền thông xã hội, mẫu quảng cáo Facebook miễn phí hoặc trình tạo đồ họa cho trang hồ sơ Facebook có thể là một nam châm dẫn đầu tốt. Đưa ra một mẫu cho một chiến dịch quảng cáo trên mạng xã hội đầy đủ, không phải là một ý tưởng tuyệt vời, vì mọi người có thể sử dụng nó thay vì dịch vụ của bạn. Các mẫu có thể ở trong Word, Excel hoặc bất kỳ chương trình thông thường nào khác và phải được thiết kế để thu hút đối tượng mục tiêu.
Video, sách bài tập, sự kết hợp của các công cụ này hoặc đào tạo miễn phí được cung cấp qua email hàng ngày tạo nên một nam châm dẫn đầu tuyệt vời. Điều này đặc biệt đúng nếu bạn bán một dịch vụ đào tạo tương tự và có thể đặt một số tiền lên giá trị của khóa đào tạo. Hãy suy nghĩ về các vấn đề yêu cầu nhiều bước để khách hàng của bạn giải quyết. Chúng có thể tạo ra các sản phẩm luyện tập từng bước lý tưởng cho nam châm chì của bạn.
Tệp vuốt là tệp được thiết lập để thu thập các ví dụ điển hình về những điều bạn thích. Ví dụ: một tệp vuốt của các tiêu đề bài viết có thể bao gồm 50 tiêu đề hay nhất mà bạn từng thấy trong một chiến dịch email. Các tệp vuốt cung cấp những ý tưởng có giá trị theo cách làm cho chúng trở nên độc đáo và hữu ích.
Bộ dụng cụ có thể phức tạp hơn một chút để chế tạo, nhưng vì chúng chứa đầy tài nguyên nên chúng có thể tạo ra nam châm chì tuyệt vời. Bạn có thể không cần phải bắt đầu hoàn toàn từ đầu với một bộ công cụ. Bạn có thể sử dụng các tài nguyên hiện có, các bài đăng trên blog và các nội dung khác để hoàn thiện bộ công cụ của mình. Bộ công cụ phổ biến bao gồm một hoặc hai sách điện tử và trang tính, video hoặc danh sách kiểm tra.
Nam châm chì tiếp tục phát triển, nhưng có một điều vẫn không thay đổi - chúng hoạt động. Giá trị bạn mang lại cho khách hàng càng lớn thì họ càng tin tưởng bạn khi họ cung cấp cho bạn địa chỉ email của họ để lấp đầy các khách hàng tiềm năng.
Cách tạo một nam châm khách hàng tiềm năng thực sự có được khách hàng tiềm năng