Nguồn: Thời báo kinh tế Sài Gòn
Nguồn: Tuổi trẻ |
![]() |
Bên cạnh đó, dân số Việt Nam đang già hoá nhanh và thu nhập bình quân đầu người tăng mạnh tiếp tục hỗ trợ đà tăng trưởng dài hạn của thị trường chăm sóc sức khoẻ. Như vậy, ngành Dược phẩm có rất nhiều tiềm năng phát triển nếu có định hướng xây dựng và phát triển thương hiệu đúng cách.
Vậy làm sao để khác biệt, để ghi điểm trong tâm trí khách hàng trong ngành dược phẩm khi mỗi ngày, hàng ngàn thương hiệu ra đời, nhãn mác được sản xuất? |
Cẩn thận, chỉn chu và an toàn là một trong những yếu tố hàng đầu của lĩnh vực kinh doanh chăm sóc sức khoẻ. Khách hàng luôn tìm hiểu rất kĩ về thông tin doanh nghiệp cũng như sản phẩm dược – y tế có đáp ứng được những tiêu chuẩn cao về an toàn sức khỏe.
Trước ảnh hưởng của đại dịch, nhu cầu và mức độ chi trả cho việc chăm sóc sức khoẻ của người dân cũng ngày càng lớn.
|
Hệ thống nhận diện thương hiệu ngành dược phẩm y tế cần thể hiện được tính an toàn, thân thiện, đáng tin để:
Khả năng nhận diện thương hiệu cao giúp tăng vị thế cạnh tranh, dễ dàng quảng bá hình ảnh dịch vụ tới đông đảo cộng đồng. |
Tăng doanh thu: Một thương hiệu Dược phẩm có sự đầu tư xây dựng hình ảnh bài bản, quảng bá tốt, nhất định sẽ thu hút lượng khách hàng. |
Giúp khách hàng dễ dàng nhận biết, đánh giá thương hiệu và lựa chọn dược phẩm y tế quen thuộc, đảm bảo chất lượng. |
Sự chuyên nghiệp từ dịch vụ và hệ thống nhận dạng thương hiệu đem đến niềm an tâm, sự tin tưởng cho người tiêu dùng, đối tác, nhà đầu tư. |
1. Nhận diện cốt lõi
|
![]() |
|
Đây là tài liệu hướng dẫn sử dụng logo và các nguyên tắc khi triển thiết kế sao cho đúng với định vị thương hiệu, những thông tin cần thiết như font chữ, thông số màu sắc...
|
||
2. Ấn phẩm nhận diện văn phòng
|
![]() |
|
3. Ấn phẩm nhận diện ứng dụng môi trường
|
![]() |
|
4. Ấn phẩm bao bì thuốc
|
![]() |
|
5. Ấn phẩm tiếp thị
|
![]() |
|
|
||
![]() |
Tiếp cận khách hàng mọi lúc, mọi nơi là cách đơn giản nhất gắn hình ảnh thương hiệu vào tâm trí họ. Trong bối cảnh đại dịch Covid làm gián đoạn nhiều hoạt động, nhu cầu kết nối trực tuyến để duy trì các hoạt động kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội, các công cụ trực tuyến ngay lập tức phát triển mạnh mẽ như họp online, sự kiện ảo, tìm kiếm thông tin trực tuyến… và dần trở thành một phần không thể thiếu trong xã hội hiện nay. Và đặc biệt riêng với ngành dược phẩm – y tế là khi đại dịch COVID-19 buộc người tiêu dùng theo hướng chăm sóc sức khoẻ từ xa và sử dụng các kênh trực tuyến cho mọi nhu cầu mua sắm của họ. Để thích ứng nhanh với tình hình mới, các doanh nghiệp dược cần chủ động thay đổi để tiếp cận khách hàng. |
|
|
![]() |
|
6. Ấn phẩm quà tặng
|
![]() |
Xem thêm chuỗi bài viết hạng mục thiết kế thương hiệu những lĩnh vực khác: Tại đây.
Dược là ngành đặc thù liên quan trực tiếp đến sức khoẻ. Do vậy, pháp luật có một số quy định rõ ràng về truyền thông, quảng cáo. Bạn không thể qua loa trong việc chọn công ty thiết kế. Chỉ nói đến chuyện bao bì, nhãn hộp thuốc thì Bộ Y tế cũng có một danh sách những yêu cầu khi thiết kế ấn phẩm. Không phải đơn vị thiết kế nào cũng đáp ứng được điều đó.
Được thành lập từ năm 2009, với kinh nghiệm triển khai nhiều lĩnh vực, ngành hàng khác nhau, MondiaL tự tin có thể thiết kế cho bạn một bộ nhận diện thương hiệu với khả năng nhận diện cao nhất, bám sát định vị thương hiệu trong dài hạn, trợ giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tốt hơn và thu được kết quả thực tiễn.
Nhu cầu của bạn là gì, mục tiêu phát triển, khả năng tài chính và quy mô của công ty dược phẩm của bạn như thế nào? Bạn muốn chi ngân sách bao nhiêu cho các hạng mục thiết kế logo & nhận diện thương hiệu? Bạn là công ty dược mới thành lập hay cần làm mới nhận diện thương hiệu?
Khi bạn thổ lộ nhu cầu và dựa vào điều kiện thực tế, với kinh nghiệm của mình, MondiaL sẽ tư vấn những hạng mục nào thật sự cần thiết cho bạn để mang lại hiệu quả nhận biết thương hiệu tốt nhất. |
Nguồn: Thời báo kinh tế Sài Gòn
Nguồn: Tuổi trẻ
![]() |
Bên cạnh đó, dân số Việt Nam đang già hoá nhanh và thu nhập bình quân đầu người tăng mạnh tiếp tục hỗ trợ đà tăng trưởng dài hạn của thị trường chăm sóc sức khoẻ. Như vậy, ngành Dược phẩm có rất nhiều tiềm năng phát triển nếu có định hướng xây dựng và phát triển thương hiệu đúng cách. |
Vậy làm sao để khác biệt, để ghi điểm trong tâm trí khách hàng trong ngành dược phẩm khi mỗi ngày, hàng ngàn thương hiệu ra đời, nhãn mác được sản xuất?
![]() |
Thương hiệu không phải là thứ cứ xây dựng là có được, nó chỉ tồn tại khi người tiêu dùng chấp nhận. Bất cứ doanh nghiệp nào cũng mong muốn thương hiệu của mình ghi được dấu ấn mạnh mẽ, tích cực với người tiêu dùng. |
Cẩn thận, chỉn chu và an toàn là một trong những yếu tố hàng đầu của lĩnh vực kinh doanh chăm sóc sức khoẻ. Khách hàng luôn tìm hiểu rất kĩ về thông tin doanh nghiệp cũng như sản phẩm dược – y tế có đáp ứng được những tiêu chuẩn cao về an toàn sức khỏe.
Trước ảnh hưởng của đại dịch, nhu cầu và mức độ chi trả cho việc chăm sóc sức khoẻ của người dân cũng ngày càng lớn.
Hệ thống nhận diện thương hiệu ngành dược phẩm y tế cần thể hiện được tính an toàn, thân thiện, đáng tin để:
Khả năng nhận diện thương hiệu cao giúp tăng vị thế cạnh tranh, dễ dàng quảng bá hình ảnh dịch vụ tới đông đảo cộng đồng. |
Tăng doanh thu: Một thương hiệu Dược phẩm có sự đầu tư xây dựng hình ảnh bài bản, quảng bá tốt, nhất định sẽ thu hút lượng khách hàng. |
Giúp khách hàng dễ dàng nhận biết, đánh giá thương hiệu và lựa chọn dược phẩm y tế quen thuộc, đảm bảo chất lượng. |
Sự chuyên nghiệp từ dịch vụ và hệ thống nhận dạng thương hiệu đem đến niềm an tâm, sự tin tưởng cho người tiêu dùng, đối tác, nhà đầu tư. |
1. Nhận diện cốt lõi
|
![]() |
|
Đây là tài liệu hướng dẫn sử dụng logo và các nguyên tắc khi triển thiết kế sao cho đúng với định vị thương hiệu, những thông tin cần thiết như font chữ, thông số màu sắc...
|
||
2. Ấn phẩm nhận diện văn phòng
|
![]() |
|
|
||
3. Ấn phẩm nhận diện ứng dụng môi trường
|
![]() |
|
|
||
4. Ấn phẩm bao bì thuốc
|
![]() |
|
5. Ấn phẩm tiếp thị
|
![]() |
|
|
||
![]() |
Tiếp cận khách hàng mọi lúc, mọi nơi là cách đơn giản nhất gắn hình ảnh thương hiệu vào tâm trí họ. Trong bối cảnh đại dịch Covid làm gián đoạn nhiều hoạt động, nhu cầu kết nối trực tuyến để duy trì các hoạt động kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội, các công cụ trực tuyến ngay lập tức phát triển mạnh mẽ như họp online, sự kiện ảo, tìm kiếm thông tin trực tuyến… và dần trở thành một phần không thể thiếu trong xã hội hiện nay. |
|
Và đặc biệt riêng với ngành dược phẩm – y tế là khi đại dịch COVID-19 buộc người tiêu dùng theo hướng chăm sóc sức khoẻ từ xa và sử dụng các kênh trực tuyến cho mọi nhu cầu mua sắm của họ. Để thích ứng nhanh với tình hình mới, các doanh nghiệp dược cần chủ động thay đổi để tiếp cận khách hàng. |
||
|
|
|
6. Ấn phẩm quà tặng
|
![]() |
Xem thêm chuỗi bài viết hạng mục thiết kế thương hiệu những lĩnh vực khác: Tại đây.
Dược là ngành đặc thù liên quan trực tiếp đến sức khoẻ. Do vậy, pháp luật có một số quy định rõ ràng về truyền thông, quảng cáo. Bạn không thể qua loa trong việc chọn công ty thiết kế. Chỉ nói đến chuyện bao bì, nhãn hộp thuốc thì Bộ Y tế cũng có một danh sách những yêu cầu khi thiết kế ấn phẩm. Không phải đơn vị thiết kế nào cũng đáp ứng được điều đó.
![]() |
Những đứa con tinh thần mà chúng tôi tạo ra đều được chăm chút kỹ lưỡng, nghiên cứu chỉn chu, kết hợp giữa sự sáng tạo trong thiết kế và tính cách, thông điệp thương hiệu muốn truyền tải để mang lại giá trị “khác biệt hoá”, và đặc thù của riêng thương hiệu. |
Được thành lập từ năm 2009, với kinh nghiệm triển khai nhiều lĩnh vực, ngành hàng khác nhau, MondiaL tự tin có thể thiết kế cho bạn một bộ nhận diện thương hiệu với khả năng nhận diện cao nhất, bám sát định vị thương hiệu trong dài hạn, trợ giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tốt hơn và thu được kết quả thực tiễn.
Nhu cầu của bạn là gì, mục tiêu phát triển, khả năng tài chính và quy mô của công ty dược phẩm của bạn như thế nào? Bạn muốn chi ngân sách bao nhiêu cho các hạng mục thiết kế logo & nhận diện thương hiệu? Bạn là công ty dược mới thành lập hay cần làm mới nhận diện thương hiệu?
Khi bạn thổ lộ nhu cầu và dựa vào điều kiện thực tế, với kinh nghiệm của mình, MondiaL sẽ tư vấn những hạng mục nào thật sự cần thiết cho bạn để mang lại hiệu quả nhận biết thương hiệu tốt nhất.
Nguồn: Thời báo kinh tế Sài Gòn
Nguồn: Tuổi trẻ
Bên cạnh đó, dân số Việt Nam đang già hoá nhanh và thu nhập bình quân đầu người tăng mạnh tiếp tục hỗ trợ đà tăng trưởng dài hạn của thị trường chăm sóc sức khoẻ. Như vậy, ngành Dược phẩm có rất nhiều tiềm năng phát triển nếu có định hướng xây dựng và phát triển thương hiệu đúng cách.
Vậy làm sao để khác biệt, để ghi điểm trong tâm trí khách hàng trong ngành dược phẩm khi mỗi ngày, hàng ngàn thương hiệu ra đời, nhãn mác được sản xuất?
![]() |
Thương hiệu không phải là thứ cứ xây dựng là có được, nó chỉ tồn tại khi người tiêu dùng chấp nhận. Bất cứ doanh nghiệp nào cũng mong muốn thương hiệu của mình ghi được dấu ấn mạnh mẽ, tích cực với người tiêu dùng. |
Cẩn thận, chỉn chu và an toàn là một trong những yếu tố hàng đầu của lĩnh vực kinh doanh chăm sóc sức khoẻ. Khách hàng luôn tìm hiểu rất kĩ về thông tin doanh nghiệp cũng như sản phẩm dược – y tế có đáp ứng được những tiêu chuẩn cao về an toàn sức khỏe.
Trước ảnh hưởng của đại dịch, nhu cầu và mức độ chi trả cho việc chăm sóc sức khoẻ của người dân cũng ngày càng lớn.
Hệ thống nhận diện thương hiệu ngành dược phẩm y tế cần thể hiện được tính an toàn, thân thiện, đáng tin để:
![]() |
Khả năng nhận diện thương hiệu cao giúp tăng vị thế cạnh tranh, dễ dàng quảng bá hình ảnh dịch vụ tới đông đảo cộng đồng. |
![]() |
Tăng doanh thu: Một thương hiệu Dược phẩm có sự đầu tư xây dựng hình ảnh bài bản, quảng bá tốt, nhất định sẽ thu hút lượng khách hàng. |
![]() |
Giúp khách hàng dễ dàng nhận biết, đánh giá thương hiệu và lựa chọn dược phẩm y tế quen thuộc, đảm bảo chất lượng. |
![]() |
Sự chuyên nghiệp từ dịch vụ và hệ thống nhận dạng thương hiệu đem đến niềm an tâm, sự tin tưởng cho người tiêu dùng, đối tác, nhà đầu tư. |
1. Nhận diện cốt lõi
Đây là tài liệu hướng dẫn sử dụng logo và các nguyên tắc khi triển thiết kế sao cho đúng với định vị thương hiệu, những thông tin cần thiết như font chữ, thông số màu sắc...
2. Ấn phẩm nhận diện văn phòng
![]()
3. Ấn phẩm nhận diện ứng dụng môi trường
![]()
4. Ấn phẩm bao bì thuốc
![]() 5. Ấn phẩm tiếp thị
Dịch vụ hiệu thuốc trực tuyến được dự đoán sẽ đạt doanh thu 131 tỷ USD vào năm 2025 trên toàn thế giới. Trong khi đó, thuốc kê đơn được ước tính là ngành công nghiệp trị giá 904 tỷ USD trong năm nay, tăng lên gần 1,3 nghìn tỷ USD vào năm 2025. Nguồn: CafeF
Tiếp cận khách hàng mọi lúc, mọi nơi là cách đơn giản nhất gắn hình ảnh thương hiệu vào tâm trí họ. Trong bối cảnh đại dịch Covid làm gián đoạn nhiều hoạt động, nhu cầu kết nối trực tuyến để duy trì các hoạt động kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội, các công cụ trực tuyến ngay lập tức phát triển mạnh mẽ như họp online, sự kiện ảo, tìm kiếm thông tin trực tuyến… và dần trở thành một phần không thể thiếu trong xã hội hiện nay.
Và đặc biệt riêng với ngành dược phẩm – y tế là khi đại dịch COVID-19 buộc người tiêu dùng theo hướng chăm sóc sức khoẻ từ xa và sử dụng các kênh trực tuyến cho mọi nhu cầu mua sắm của họ.
Để thích ứng nhanh với tình hình mới, các doanh nghiệp dược cần chủ động thay đổi để tiếp cận khách hàng.
6. Ấn phẩm quà tặng
![]() |
Xem thêm chuỗi bài viết hạng mục thiết kế thương hiệu những lĩnh vực khác: Tại đây.
Dược là ngành đặc thù liên quan trực tiếp đến sức khoẻ. Do vậy, pháp luật có một số quy định rõ ràng về truyền thông, quảng cáo. Bạn không thể qua loa trong việc chọn công ty thiết kế. Chỉ nói đến chuyện bao bì, nhãn hộp thuốc thì Bộ Y tế cũng có một danh sách những yêu cầu khi thiết kế ấn phẩm. Không phải đơn vị thiết kế nào cũng đáp ứng được điều đó.
![]() |
Những đứa con tinh thần mà chúng tôi tạo ra đều được chăm chút kỹ lưỡng, nghiên cứu chỉn chu, kết hợp giữa sự sáng tạo trong thiết kế và tính cách, thông điệp thương hiệu muốn truyền tải để mang lại giá trị “khác biệt hoá”, và đặc thù của riêng thương hiệu. |
Được thành lập từ năm 2009, với kinh nghiệm triển khai nhiều lĩnh vực, ngành hàng khác nhau, MondiaL tự tin có thể thiết kế cho bạn một bộ nhận diện thương hiệu với khả năng nhận diện cao nhất, bám sát định vị thương hiệu trong dài hạn, trợ giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tốt hơn và thu được kết quả thực tiễn.
Nhu cầu của bạn là gì, mục tiêu phát triển, khả năng tài chính và quy mô của công ty dược phẩm của bạn như thế nào? Bạn muốn chi ngân sách bao nhiêu cho các hạng mục thiết kế logo & nhận diện thương hiệu? Bạn là công ty dược mới thành lập hay cần làm mới nhận diện thương hiệu?
Khi bạn thổ lộ nhu cầu và dựa vào điều kiện thực tế, với kinh nghiệm của mình, MondiaL sẽ tư vấn những hạng mục nào thật sự cần thiết cho bạn để mang lại hiệu quả nhận biết thương hiệu tốt nhất.